Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng thắng Bilbao, HLV Koeman ca ngợi Messi và Pedri

Thứ Năm 07/01/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman cảm thấy rất phấn khích khi thấy Messi và Pedri phối hợp và giúp Barca lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Athletic Bilbao đêm qua.
Inaki Williams đã bất ngờ mở tỉ số cho Athletic Bilbao ngay phút thứ 3 trước Barca. Tuy nhiên, đội khách đã phản ứng rất ấn tượng. Những bàn thắng của Pedri và Messi đã giúp Barca lội ngược dòng dẫn trước ngay trong hiệp một. Sang hiệp hai, Messi lại ghi thêm 1 bàn thắng nữa để giúp Barca nới rộng cách biệt.

Sau trận đấu, HLV Koeman đã dành nhiều lời khen cho Messi nhưng cũng không quên sao trẻ Pedri, cầu thủ đạt tỉ lệ chuyền thành công 90% đêm qua.

Ngược dòng thắng Bilbao, HLV Koeman ca ngợi Messi và Pedri hình ảnh

Ngược dòng thắng Bilbao, HLV Koeman ca ngợi Messi và Pedri


“Pedri đang thể hiện được sự trưởng thành dù cậu ấy còn rất trẻ. Messi thì luôn thể hiện được khát khao của cậu ấy và hôm nay nó còn được minh chứng bằng những bàn thắng. Đó là những pha lập công quan trọng”.


HLV Koeman phải trải qua những giây phút lo lắng khi Iker Muniain rút ngắn tỉ số cuối trận. Nhưng ông khẳng định Barca sẽ chiến đấu đến trận cuối cùng khi đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

“Kết quả cuối cùng chưa phản ánh đúng trận đấu vì chúng tôi áp đảo trong nhiều khoảng thời gian trong trận. Họ dẫn trước 1-0 và chúng tôi đã không phối hợp phòng ngự tốt. Nhưng sau đó chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu.

Tôi vui mừng với kết quả này và cách chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Chúng tôi thắng vì lối chơi cũng như những cơ hội mà mình tạo ra.

Khả năng phối hợp đồng đội của chúng tôi rất ấn tượng. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến trận cuối cùng. Mùa giải còn rất dài nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng”.


Ứng viên chủ tịch Barca chỉ ra tác hại nếu mất đi MessiỨng viên chủ tịch Barca chỉ ra tác hại nếu mất đi Messi
Theo ứng cử viên cho ghế chủ tịch Barcelona là Lluis Fernandez thì Lionel Messi là cầu thủ duy nhất có thể đảm bảo giá trị của Barcelona.
Messi vĩ đại trở lại, Barca thắng ngược tại tử địa San MamesMessi vĩ đại trở lại, Barca thắng ngược tại tử địa San Mames
In dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Barcelona, Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ giúp Blaugrana có cuộc lội ngược dòng thành công trước đối thủ khó chịu Bilbao sau...
Barca chính thức chia tay cầu thủ đầu tiênBarca chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Đội chủ sân Nou Camp vừa nói lời chia tay cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là trường hợp của Carles Alena, người sẽ tới Getafe theo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X