Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman thở phào sau trận thắng "nhược tiểu" Elche

Thứ Năm 25/02/2021 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman thừa nhận Barca đã không mong gì hơn ngoài việc đánh bại Elche với tỉ số 3-0 vào đêm qua để cắt đứt mạch trận thất vọng gần đây.
Barca đã giành được thắng lợi 3-0 trước Elche ở trận đá bù vòng 1 La Liga 2020/21. Lionel Messi ghi 2 bàn trong hiệp hai trước khi Jordi Alba ấn định tỉ số ở phút 73. Chiến thắng này mang tính giải tỏa rất lớn sau khi Barca để thua 1-4 trước PSG ở Champions League và bị Cadiz cầm hòa tại La Liga cuối tuần qua.

HLV Koeman thở phào sau trận thắng nhược tiểu Elche hình ảnh

HLV Koeman thở phào sau khi Barca đánh bại Elche


Sau trận đấu, HLV Koeman tỏ ra rất vui mừng: “Chúng tôi cần chiến thắng này sau 2 kết quả gần nhất không như ý. Chúng tôi đã chơi hiệp hai tuyệt vời và tạo ra được sự khác biệt. Trong hiệp một, đáng lẽ chúng tôi phải chơi tốt hơn.

Dù thắng trận đấu hôm nay nhưng ngày mai vẫn là một ngày khác. Sau khi mất 2 điểm trước Cadiz, chúng tôi biết rằng đã đến lúc mình phải thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Chúng tôi phải ngăn chặn ngay cảm giác tồi tệ này với những trận đấu tốt và kết quả tốt”.


HLV Koeman cũng vui mừng khi thấy Messi bày tỏ sự khó chịu sau khi các đồng đội chơi không tốt trong hiệp 1 (hòa 0-0). Nhờ vậy Barca mới cải thiện hơn trong hiệp 2 để giành thắng lợi chung cuộc.

“Mọi người đều thấy chúng tôi chơi thiếu quyết liệt và thiếu nhịp độ ở hiệp đầu tiên. Thật tốt khi Messi, với tư cách đội trưởng, đã yêu cầu các cầu thủ phải chơi với cường độ cao hơn.

Trong hiệp 1, rõ ràng chúng tôi khá lười biếng, không có cảm xúc dù tạo ra 2 tình huống tốt. Hiệp hai thì khá hơn. Chúng tôi cũng ghi bàn khá nhanh sau khi hiệp đấu trở lại. Đó là mấu chốt của trận đấu”.


Barca đang chơi không tốt ở mùa giải này khi đã 9 lần mất điểm (thua 5) sau 25 vòng đầu tiên tại La Liga 2020/21. Hiện tại, Barca đang đứng thứ 3 tại La Liga, kém Real Madrid 2 điểm và Atletico tới 5 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Messi thăng hoa trở lại, Barca tàn sát ElcheMessi thăng hoa trở lại, Barca tàn sát Elche
Ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền tiền kiến tạo, Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ giúp Barcelona giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Elche ở trận đá bù vòng 1 La...
HLV Koeman mạnh miệng: Barca chưa hết cơ hội vô địch La LigaHLV Koeman mạnh miệng: Barca chưa hết cơ hội vô địch La Liga
Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng sẽ là vội vàng nếu gạch tên Barca khỏi cuộc đua vô địch La Liga 2020/21 vào thời điểm này mặc cho đội bóng của ông đang kém...
Cựu HLV học viện Barca: “Messi được quyền bỏ nhà ra đi...”Cựu HLV học viện Barca: “Messi được quyền bỏ nhà ra đi...”
Nhà cầm quân từng làm việc tại lò La Masia, Garcia Pimienta thừa nhận rằng ông không thể hình dung một Barcelona mà không có Lionel Messi sẽ ra sao. Nhưng cựu...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X