Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman gửi lời tri ân Messi

Thứ Bảy 07/08/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã dành những lời tri ân cho Messi trên mạng xã hội sau khi Barca xác nhận rằng Messi sẽ tổ chức họp báo vào ngày mai.
Lionel Messi được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Barca sau khi trở thành cầu thủ tự do. Nhưng tình hình tài chính khó khăn của Barca khiến cho thương vụ này không thể trở thành hiện thực. Điều đó dẫn đến một cuộc chia tay không mong muốn được xác nhận vào hôm qua.

Koeman Messi

HLV Koeman gửi lời tri ân Messi


HLV Koeman đã gửi những lời chúc tới cho Messi và thừa nhận việc cầu thủ người Argentina không thể tiếp tục chơi cho Barca khiến ông cảm thấy buồn.

“Thật khó để có thể hiểu được rằng cậu sẽ không tiếp tục khoác áo Barcelona. Cảm ơn vì tất cả những gì cậu đã làm cho CLB của chúng ta, Leo. Tôi thật sự rất vui với mùa giải trọn vẹn mà chúng ta vừa được làm việc cùng nhau. Tôi rất ấn tượng với nỗ lực làm việc và khát khao chiến thắng của cậu. Đó là điều giúp cậu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Lúc này, tôi chúc cậu và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất”.


Thông tin Messi tổ chức họp báo cuối tuần này thắp lên đôi chút hy vọng về một bản hợp đồng vào phút chót. Nhưng những bình luận của HLV Koeman có thể xem là xác nhận Messi sẽ không khoác áo Barca mùa tới. PSG nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Argentina.

Sự ra đi của Messi để lại một khoảng trống lớn ở Barca. Nếu không tìm được cách để khỏa lấp khoảng trống này, họ có thể đối diện với một sự tụt dốc không phanh ở mùa giải tới.

TIẾT LỘ: Barca yêu cầu Messi giảm 80% lươngTIẾT LỘ: Barca yêu cầu Messi giảm 80% lương
Barca yêu cầu Lionel Messi giảm tới 80% lương trước khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên chính thức đổ bể.
Điểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel MessiĐiểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi
Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi, Mourinho muốn có Damsgaard và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/8 của Bongda24h.
VIDEO: NHM Barca vẫn chưa quên được Lionel MessiVIDEO: NHM Barca vẫn chưa quên được Lionel Messi
Mặc dù Barca đã xác nhận chia tay tiền đạo Lionel Messi, song NHM của đội bóng này vẫn đến cửa hàng để mua áo của siêu sao người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X