Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman chỉ trích CĐV Barca vì la ó Griezmann

Thứ Hai 30/08/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã chỉ trích các CĐV Barca vì la ó Antoine Griezmann trong trận đấu với Getafe hôm qua.
Barca đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga sau khi đánh bại Getafe với tỉ số 2-1 tại Camp Nou hôm qua. Barca đã có được cả 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Sergi Roberto và Memphis Depay.

Griezmann

HLV Koeman chỉ trích CĐV Barca vì la ó Griezmann


Tuy nhiên, Griezmann đã có một ngày thi đấu đáng quên. Anh bị các CĐV nhà la ó mỗi khi chạm bóng và không thể tạo được ảnh hưởng tốt trước khi bị thay ra khỏi sân. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Koeman đã lên tiếng chỉ trích các CĐV và khẳng định Griezmann không phải cầu thủ duy nhất chơi không tốt trên hàng công Barca.

“Là một HLV, tôi không thể hiểu tại sao các CĐV la ó một trong những cầu thủ của mình. Điều đó không tốt. Bạn có thể mắng chửi nếu cậu ấy không có thái độ tốt hay không làm việc. Griezmann gặp những vấn đề trong trận đấu, cậu ấy thiếu may mắn, nhưng đó chỉ là một trận đấu thôi.

Giống như mọi tiền đạo khác, cậu ấy có những ngày xuất sắc và những ngày không. Có những trận đấu bạn không tìm được khoảng trống và còn phải phụ thuộc vào đối thủ. Chúng tôi cũng không tạo ra được cơ hội cho cậu ấy”.


Rất nhiều kỳ vọng đã được đặt lên Griezmann khi Barca chi 120 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ này từ Atletico Madrid năm 2019. Nhưng cho đến giờ, Griezmann không đáp ứng được kỳ vọng sau thương vụ chuyển nhượng khổng lồ đó.

Cầu thủ 30 tuổi mới chỉ ghi được 35 bàn trong 102 trận đấu cho Barca. Chỉ có 102 bàn trong số đó đến ở La Liga. Trong 2 năm qua, Griezmann đã cùng Barca giành được 1 danh hiệu là Cúp nhà vua mùa trước.

Depay nổ súng, Barca thắng nhọcDepay nổ súng, Barca thắng nhọc
Tiền đạo tân binh Memphis Depay đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Barcelona ở La Liga 2021/22. Nhờ đó, đội bóng của HLV Ronald Koeman có trọn vẹn 3 điểm...
Barca tự nhận kém PSG, MUBarca tự nhận kém PSG, MU
Chia sẻ trước màn đọ sức với Getafe vào đêm nay, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã nhắc đến vấn đề chuyển nhượng.
Thần đồng Barca trở lại tập luyện sau 9 tháng dưỡng thươngThần đồng Barca trở lại tập luyện sau 9 tháng dưỡng thương
Barcelona đã được tiếp thêm sức mạnh khi Ansu Fati trở lại tập luyện bình thường sau 9 tháng dưỡng thương đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X