Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nhận án cấm chỉ đạo sau tấm thẻ đỏ trước Granada

Thứ Bảy 01/05/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua sốc của Barcelona trước Granada vừa qua.
Với án treo giò 2 trận, HLV Koeman sẽ bị cấm chỉ đạo ở 2 trận đấu tiếp theo của Barca gặp Valencia và Atletico Madrid. Ông bị đuổi khỏi sân vì những lời bình luận đưa ra với trọng tài thứ 4 ở trận gặp Granada.

Koeman bắt đầu phàn nàn với trọng tài thứ 4 về tình huống mà Granada ghi bàn gỡ hòa. Và trọng tài Pablo Gonzalez đã chạy đến từ xa và rút thẻ đỏ cho chiến lược gia người Hà Lan sau khi tham vấn các đồng nghiệp.

HLV Koeman nhận thẻ đỏ

HLV Koeman bị cấm chỉ đạo 2 trận sau tấm thẻ đỏ trước Granada


Koeman khẳng định mình vô tội sau trận đấu và một mực cho rằng trọng tài thứ 4 là người thể hiện sự thiếu tôn trọng trước hết.

“Tôi không hiểu quyết định của trọng tài. Tôi không nói gì cả, tôi không nhục mạ ông ấy. Tôi nói chuyện với trọng tài thứ 4 và ông ấy thiếu tôn trọng tôi. Tôi không sai bởi vì theo báo cáo của trọng tài thì tôi là người không tôn trọng trọng tài thứ 4. Tôi thì không nghĩ thế. Thiếu tôn trọng nghĩa là sỉ nhục. Tôi thì không dùng từ ngữ nào khó nghe cả. Nếu họ cáo buộc những điều tôi không nói thì tôi phải làm gì đó. Tôi không hiểu nổi”.


Phía Barca xác nhận sẽ kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) để xóa án phạt cho HLV Koeman.

“Barcelona sẽ kháng cáo về án phạt cấm chỉ đạo đưa ra cho Ronald Koeman. RFEF đã công bố án phạt dành cho tấm thẻ đỏ của Koeman trước Granada là 2 trận cấm chỉ đạo”.

Barca chính thức giữ chân trung vệ trẻ, nâng phí phá vỡ hợp đồng lên 100 triệu euroBarca chính thức giữ chân trung vệ trẻ, nâng phí phá vỡ hợp đồng lên 100 triệu euro
Oscar Mingueza đã có một mùa giải đột phá ở Barca và được giữ chân bằng một bản hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ lên đến 100 triệu euro.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/4: MU thắng tưng bừng; Arsenal thua đau; Messi nổ súng, Barca vẫn nhận thất bạiTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/4: MU thắng tưng bừng; Arsenal thua đau; Messi nổ súng, Barca vẫn nhận thất bại
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 30/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Link xem video Barca vs Granada 1-2: Vuột mất ngôi đầuLink xem video Barca vs Granada 1-2: Vuột mất ngôi đầu
Kết quả bóng đá Barca vs Granada 1-2 vòng 33 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 30/4.Link xem video bóng đá Tây Ban Nha Barcelona vs Granada hôm nay.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X