Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp khen ngợi Benzema trước ngày tập trung

Thứ Sáu 18/03/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps giành nhiều lời ngợi khen tới Karim Benzema trước ngày ĐT Pháp hội quân.

Didier Deschamps: "Benzema là cầu thủ tốt nhất cho những trận đấu quyết định"

HLV Deschamps chắc hẳn rất hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi tiền đạo Benzema và Mbappe trong thời gian qua. Cả hai đều đạt phong độ rất cao khi cùng Real Madrid và PSG bay cao ở giải quốc nội. Không khó hiểu khi HLV Deschamps điền tên bộ đôi này vào danh sách tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho những trận giao hữu tới.

Chiến lược gia sinh năm 1968 cũng có những nhận xét về năng lực của bộ đôi tiền đạo mình có, trong đó ông Deschamps giành nhiều lời khen cho Karim Benzema, người vừa lập hattrick loại PSG của Mbappe khỏi đấu trường Champions League.

"Benzema là cầu thủ có năng lực thay đổi cục diện trận đấu, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng cần và muốn có. Benzema chứng minh đẳng cấp của mình thông qua màn trình diễn ấn tượng ở từng trận đấu. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp ấy vì sự tiến bộ qua từng trận đấu cũng như qua quá trình chuẩn bị nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình.

HLV ĐT Pháp khen ngợi Benzema trước ngày tập trung 1
Benzema được HLV Deschamps khen ngợi

Karim là mẫu cầu thủ càng nhiều tuổi càng đá hay, càng cho thấy được kinh nghiệm và năng lực của mình. Dù đã 34 tuổi nhưng Benzema vẫn chứng minh được rằng mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm này. Và điều xuất sắc nhất của Benzema là việc cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng vào những thời điểm quan trọng nhất.

Còn với Mbappe, cậu ấy cũng ghi bàn liên tiếp trong những trận đấu gần đây, đó cũng là điều rất tốt. Mặc dù cậu ấy có đôi chút lo lắng nhất định vì nỗi lo chấn thương khi phải thi đấu ở cường độ cao nhưng tôi mong rằng mọi chuyện sẽ được sắp xếp ổn thỏa và Mbappe có thể đáp ứng khối lượng luyện tập."

ĐT Pháp sẽ chạm trán ĐT Bờ Biển Ngà và ĐT Nam Phi trong loạt trận giao hữu tháng Ba này. ĐT Pháp đã giành vé tới World Cup 2022 và những trận đấu tới đây là dịp để HLV Deschamps cùng cộng sự thử nghiệm những phương án chiến thuật, nhân sự trước những giải đấu trong tương lai.

Benzema đã trở lại ĐT Pháp tại Euro 2020 sau thời gian dài vắng mặt vì những lí do ngoài chuyên môn. Ngay khi trở lại, chân sút sinh năm 1987 nhanh chóng bắt nhịp với đồng đội và có những đóng góp quan trọng cho hành trình vô địch UEFA Nations League.

Khủng khiếp với phong độ của Karim BenzemaKhủng khiếp với phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, ngôi sao người Pháp vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Mallorca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X