Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ tự tin Hazard sẽ lấy lại phong độ tốt nhất mùa tới

Thứ Sáu 17/06/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ tin rằng Hazard sẽ trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình trong màu áo Real mùa tới.

HLV Roberto Martinez: Harzard sẽ trở lại

Kể từ khi chuyển tới Real Madrid, Hazard chưa bao giờ thi đấu đúng với kỳ vọng của CĐV. Chấn thương liên miên cùng cân nặng tăng không kiểm soát khiến cầu thủ người Bỉ dần phải làm quen với ghế dự bị. Hợp đồng của Hazard với Real vẫn còn thời hạn nhưng cầu thủ này quyết tâm ở lại cạnh tranh vị trí thay vì tìm kiếm một đội bóng khác.

Sau khi cùng Real vô địch Champions League, cựu sao Chelsea chia sẻ rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV của Hazard ở tuyển Bỉ cũng tự tin vào viễn cảnh cầu thủ này sẽ lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian trước mắt.

Chia sẻ trên một chương trình radio, HLV Martinez cho biết: "Eden đang ở giai đoạn đỉnh cao trong đời cầu thủ. Tôi thấy bất ngờ với trạng thái tâm lý cũng như thể lực của cậu ấy trong đợt tập trung ĐTQG tháng 6 này. 

HLV ĐT Bỉ tự tin Hazard sẽ lấy lại phong độ tốt nhất mùa tới 1
Eden Hazard sẵn sàng trở lại với phong độ tốt nhất

CĐV Real Madrid nên chuẩn bị tâm lý để chứng kiến một Eden Hazard hoàn toàn khác ở mùa giải tới. Cậu ấy đang rất khát khao chinh phục những đỉnh cao mới cùng Real. Eden chưa bao giờ nghĩ về việc thay đổi mục tiêu của mình, cậu ấy vẫn luôn muốn vô địch World Cup.

Khi một đội bóng sở hữu cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt trong đội hình như Hazard, đó luôn là điều tích cực, bất chấp những vấn đề không hay có thể xảy ra."

Cuối mùa giải trước, Hazard đã lên bàn mổ để có thể điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân đã đeo bám tiền đạo này suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cựu sao Chelsea cũng nỗ lực luyện tập để duy trì thể trạng cũng như cảm giác bóng. Có thể thấy, Hazard đang quyết tâm "làm lại" sau thời gian dài thi đấu kém cỏi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X