Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ so sánh thần đồng Barca với Messi

Thứ Bảy 09/03/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamine Yamal tiếp tục giải cứu Barca ở trận đấu với Mallorca và HLV Javier Aguirre đã so sánh thần đồng này với Messi ở một điểm.

Lamine Yamal đi bóng như Messi

Barca có trận đấu chật vật trước Mallorca dù được thi đấu trên sân nhà. Phải nhờ bàn thắng duy nhất của Lamine Yamal ở phút 73, thầy trò Xavi mới có ba điểm và tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu La Liga.

Sau trận đấu, HLV Javier Aguirre nhận xét rằng sao mai của Barca có khả năng đi bóng tốc độ và lắt léo như Messi. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi đã đối đầu với Messi vào vài năm trước. Lúc đó, cậu ấy đá nhanh như sóc vậy. 

HLV đối thủ so sánh thần đồng Barca với Messi 1
Lamine Yamal tiếp tục giải cứu Barca

Hôm nay, Lamine Yamal cũng cho thấy phẩm chất tương tự. Nếu có thể duy trì phong độ như hiện tại, tôi tin Lamine sẽ mang lại nhiều niềm vui cho Barca trong tương lai. Nhất là khi Lamine có thể tỏa sáng ở thời điểm quan trọng của trận đấu."

HLV Xavi cũng không quên ngợi khen học trò sau bàn thắng ấn tượng. Ông chia sẻ: "Lamnie đã ghi bàn thắng quan trọng cho Barca. Tiếp tục là màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy. Tôi tin rằng Lamine (cùng Cubarsi) sẽ tạo ra dấu ấn cho mình trong tương lai."

Sao mai người Tây Ban Nha cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Mallorca. Lamine chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này, bàn thắng này. Càng vui hơn khi đội nhà giữ sạch lưới trước Mallorca.

Ghi bàn trước CĐV Barca luôn là ước mơ của tôi. Hôm nay tôi đã làm được và giờ là lúc chúng tôi nghĩ tới trận đấu tiếp theo. Cuộc so tài với Napoli tới đây là trận đấu quan trọng nhất năm với Barca."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X