Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá làng nhàng, Griezmann vẫn chắc suất ở ĐT Pháp

Thứ Hai 08/03/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps khẳng định vai trò của Griezmann ở ĐT Pháp không bị ảnh hưởng dù phong độ của anh ở Barca không tốt.
Griezmann đang gặp khó khăn khi mới ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Deschamps vẫn đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ đã chứng tỏ được khả năng và sẽ không loại bỏ Griezmann trong tương lai gần.

Đá làng nhàng, Griezmann vẫn chắc suất ở ĐT Pháp hình ảnh

Đá làng nhàng, Griezmann vẫn chắc suất ở ĐT Pháp


Khi được hỏi về tình hình của Griezmann, Deschamps trả lời: “Cậu ấy có thể đang không đạt phong độ tốt nhất, nhưng vấn đề không phải là ở năng lực. Đặt dấu hỏi về sự hiện diện của Griezmann ở đội tuyển quốc gia là không hợp lý.

Hồi tháng 11, Pogba cũng đã trải qua một giai đoạn khó khăn hơn thế ở Man United. Tập trung cùng đội tuyển mang lại cho cậu ấy cú hích và cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời trước Bồ Đào Nha. Trường hợp của Griezmann là tương tự. Vấn đề nằm ở niềm tin.

Họ biết rằng khi tập trung cùng đội tuyển Pháp thì họ ở môi trường khác. Mọi cầu thủ có thể trải qua một giai đoạn khó khăn ở CLB, nhưng tôi vẫn giữ niềm tin đặt vào họ.

Các cầu thủ phải giữ trong đầu rằng luôn có sự cạnh tranh. Nếu có một thời điểm nào đó tôi nghĩ một cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm hơn nhưng lại điều gì đó tốt hơn cho đội bóng thì tôi cũng sẵn sàng trao cơ hội”.

Griezmann đã ra sân cho đội tuyển Pháp 86 trận. Anh ghi được 33 bàn và cùng đội tuyển Pháp giành danh hiệu vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, Grizou cần phải sớm lấy lại phong độ tốt nếu muốn chắc suất trong đội hình tuyển Pháp tham dự Euro hè này.

Messi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở BarcaMessi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở Barca
Theo kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, có tới 1/3 thành viên của Barca không muốn tiếp tục phải thi đấu cùng Messi sau khi mùa này khép lại.
Tân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại BarcaTân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại Barca
Sau khi trúng cử chức chủ tịch Barca, Joan Laporta đã nhanh chóng chia sẻ về lời hứa trong chiến dịch tranh cử của mình – đó là thuyết phục Lionel Messi ở lại...
CHÍNH THỨC: Barca chào đón tân Chủ tịch Joan LaportaCHÍNH THỨC: Barca chào đón tân Chủ tịch Joan Laporta
Với hơn 54% phiếu bình chọn, Joan Laporta đã trở lại với tư cách là Chủ tịch Barcelona trong vòng 5 năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X