Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Barca, HLV Ancelotti nói gì sau trận siêu kinh điển?

Thứ Hai 21/03/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị đại kình địch Barca hạ gục với tỷ số đậm 4-0 ngay tại Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu sau trận.

 

Vòng 29 La Liga 2021/22 chứng kiến thất bại bẽ bàng 0-4 của các cầu thủ Real trước đại kình địch Barcelona. Trận thua bạc nhược trên sân nhà phơi bày điểm yếu của Real. Đó là việc Los Blancos đã không còn là chính mình khi thiếu vắng Karim Benzema.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti không thể giúp Real có điểm ở trận siêu kinh điển lượt về mùa này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Carlo Ancelotti cho biết: "Màn trình diễn và kết quả vừa rồi của Real thực sự không tốt. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, cố gắng khởi đầu với thế trận tấn công dồn dập, nhưng Barcelona đã tìm được khoảng trống, kiểm soát bóng và đó là một đêm đầy khó khăn".

Trước câu hỏi về sự vắng mặt của Benzema đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của cả đội, nhà cầm quân Italia cho hay: "Tôi không nghĩ đó là một lý do. Lẽ ra Real có thể giữ bóng tốt hơn với vị trí của Modric. Vấn đề là chúng tôi không thể lấy lại bóng theo cái cách mà mình mong muốn. Và khi chúng tôi bị dẫn trước, điều đó càng trở nên tồi tệ hơn".

Dù thua đậm Barca nhưng cơ hội vô địch La Liga mùa này vẫn đang ở phía trước mặt thầy trò Ancelotti khi họ vẫn đang dẫn đầu với 9 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ 2 là Sevilla và hơn chính Barca tới 12 điểm (Barca đá ít hơn 1 trận).

Điều này khiến vị thuyền trưởng Real tỏ ra tự tin: "Chúng tôi vẫn đang có một lợi thế lớn. Sắp tới sẽ là quãng thời gian nghỉ ngơi để nhường chỗ cho ĐTQG. Hy vọng đội sẽ chào đón sự trở lại của các cầu thủ gặp chấn thương đã không thể ra sân tối nay".

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điểnAubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển
Tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập của mình tại Barca khi đóng góp một cú đúp trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Real. Thành tích này...
Xavi: Chiến thắng trước Real không phải một danh hiệuXavi: Chiến thắng trước Real không phải một danh hiệu
Hạnh phúc sau khi hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu, song HLV Xavi Hernandez không quên nhắc nhở các học trò phải biết giữ đôi chân trên mặt đất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X