Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina hy vọng Aguero không phải giải nghệ sớm

Thứ Sáu 12/11/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni hy vọng thấy Sergio Aguero trở lại thi đấu sau khi có tin đồn cầu thủ này sẽ phải giải nghệ sớm.

HLV Argentina hy vọng Aguero không phải giải nghệ sớm

Sergio Aguero phải rời sân sớm ở trận đấu với Alaves trong lần thứ 2 xuất phát trong màu áo Barca. Anh bị đau ngực và chóng mặt nên không thể tiếp tục thi đấu. Tiền đạo người Argentina được đội ngũ y tế ở sân Camp Nou đưa ngay đến bệnh viện để kiểm tra tim mạch.

Aguero

HLV Argentina hy vọng Aguero không phải giải nghệ sớm


Barcelona đã nhanh chóng đưa ra thông báo sau đó xác nhận Aguero phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Cầu thủ này phải trải qua một chương trình hồi phục đặc biệt sau khi các bác sĩ xác định cách tốt nhất để chữa trị cho Aguero.

Kênh Catalunya Radio đưa tin Sergio Aguero có thể phải giải nghệ sớm với vấn đề về tim vừa được chẩn đoán. HLV Lionel Scaloni hy vọng Aguero có thể hồi phục hoàn toàn khi bất ngờ rơi vào tình cảnh không ai xứng đáng phải chịu đựng.

Khi được các phóng viên hỏi ông có liên lạc với Aguero hay không, Scaloni trả lời: “Chúng tôi có nói chuyện và có gửi cho nhau những tin nhắn. Ngoài việc là một cầu thủ giỏi, Aguero cũng là một người mà chúng tôi rất trân trọng.

Chúng tôi rất buồn vì cậu ấy phải trải qua một điều mà không ai xứng đáng phải gánh chịu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể hồi phục và chơi bóng sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ gửi cho cậu ấy sự cổ vũ tích cực nhất”.

Aguero khẳng định anh sẽ trải qua chương trình hồi phục với một tinh thần tốt. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định được liệu Aguero có thể thi đấu bóng đá trong tương lai hay không.

Man City chốt giá bán Raheem Sterling cho BarcaMan City chốt giá bán Raheem Sterling cho Barca
Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Raheem Sterling cho Barca với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 45 triệu bảng.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.
Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X