Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti ấn định ngày Mbappe ra mắt Real Madrid

Chủ Nhật 11/08/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng hé lộ về thời điểm Kylian Mbappe có trận đấu ra mắt trong màu áo Real Madrid.

HLV Ancelotti sẵn sàng để Mbappe ra sân ở trận Siêu cúp châu Âu

Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trong phiên chợ hè 2024 với bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được xem là thương vụ đáng chú ý bậc nhất của bóng đá thế giới trong mùa hè năm nay. Cũng bởi lẽ đó, thời điểm Mbappe đá trận ra mắt Real Madrid đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng hé lộ về thời điểm chân sút người Pháp đá trận ra mắt tại Los Blancos. Cụ thể, chiến lược gia 65 tuổi cho hay:

“Mbappe rõ ràng có thể ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu. Cả Jude Bellingham và những cầu thủ khác cũng vậy, họ đã tập luyện rất chăm chỉ và tuân thủ đúng đấu pháp, tất cả sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu tới”.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe sẽ có màn ra mắt Real Madri ở trận Siêu cúp châu Âu

Như vậy, gần như chắc chắn Kylian Mbappe sẽ ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu  u giữa Real Madrid và Atalanta vào lúc 2h00 ngày 15/8 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn về việc cầu thủ người Pháp có xuất phát ngay từ đầu hay không.

Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang có được lực lượng mạnh nhất. Những ngôi sao hàng đầu như Jude Bellingham, Vinicius đều đã trở lại và đạt thể trạng tốt sau các giải đấu cùng đội tuyển quốc gia. Cá nhân Kylian Mbappe cũng cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng cùng các đồng đội mới.

Ngôi sao sinh năm 1998 vừa trải qua những buổi tập đầu tiên tại Real Madrid. Theo những đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, Mbappe đã ít nhiều thể hiện được phẩm chất của mình khi thi đấu đối kháng cùng các đồng đội. Bên cạnh điểm mạnh tốc độ, Mbappe cũng được đánh giá cao với kỹ thuật cá nhân.

Trận tranh Siêu cúp châu  u với Atalanta tới đây sẽ là cơ hội để Mbappe đoạt danh hiệu đầu tiên cùng Real Madrid. Đây cũng là cơ hội để ngôi sao người Pháp chạy đà trước khi bước vào mùa giải mới đầy thử thách tại Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X