Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti phủ nhận bất đồng với Bale và Hazard

Thứ Năm 20/01/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Real Madrid lên tiếng khẳng định không có gì bất thường trong mối quan hệ giữa ông và bộ đôi Bale - Hazard.

 HLV Ancelotti: "Tôi không có vấn đề gì với Bale và Hazard"

Trước trận đấu với Elche, HLV Ancelotti đã trả lời phỏng vấn tờ Marca về những thông tin xung quanh mối quan hệ giữa ông và hai cầu thủ: Gareth Bale và Eden Hazard. Chiến lược gia người Italia khẳng định không có chuyện ông đang bất hòa với hai cầu thủ trên.

"Hazard không gặp vấn đề nào cả, vấn đề duy nhất là tôi luôn duy trì sự cạnh tranh trong nội bộ đội bóng từ đó chọn ra những cái tên tốt nhất cho từng trận đấu nhất định. Tôi không phủ nhận việc này sẽ ảnh hưởng tới nhiều cầu thủ, nhưng với cá nhân Hazard, không có vấn đề nào cả.

Cậu ấy vẫn đang duy trì tập luyện cùng CLB và chờ cơ hội ra sân. Tôi tin rằng Hazard luôn sẵn sàng mỗi khi được HLV trao cơ hội. Ở thời điểm này, Eden vẫn là cầu thủ của Real Madrid và vẫn duy trì sự tập trung trong tập luyện, không có vấn đề gì khiến BLĐ phải suy nghĩ quá nhiều cả.

Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang
Eden Hazard không vui trong ngày Real Madrid đăng quang

Với trường hợp của Bale, cậu ấy dính chấn thương và không thể góp mặt ở những trận đấu gần đây. Tôi khẳng định là không có gì bất thường giữa tôi và Bale lẫn Hazard trong thời gian qua. Đó chỉ là câu chuyện về cạnh tranh giữa các vị trí và HLV trưởng (chính là tôi) phải chọn ra người tốt nhất ở từng trận đấu.

Tôi luôn cố gắng đảm bảo sự công bằng và đưa ra quyết định phù hợp nhất. Có những thời điểm cầu thủ thể hiện tốt, nhưng vẫn phải chờ cơ hội, hãy nhìn Nacho, Isco, Luka Jovic hay Marcelo là hiểu."


Cả Bale và Hazard đều không nằm trong kế hoạch của Carletto kể từ đầu mùa. Gareth Bale liên tục dính chấn thương và mới chỉ có 3 lần ra sân cho Real tại La Liga. Hazard mặc dù ra sân tới 16 lần nhưng lại chỉ đá trung bình 45 phút/trận và có duy nhất một trận cựu cầu thủ Chelsea đá trọn vẹn 90 phút tại La Liga.

Bale dương tính với Covid-19
Bale không hạnh phúc tại Real Madrid

Mới đây, theo thông tin được báo chí Bỉ tiết lộ, Chủ tịch Perez từ chối điều trị chấn thương cho Hazard. Hiện Los Blancos đang rất muốn bán Hazard càng sớm càng tốt, bất chấp giá chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ đã giảm tới gần 100 triệu Euro so với thời điểm Real mua Hazard năm 2019.

Về phía Gareth Bale, sau nửa mùa giải gắn bó với Tottenham, cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với đại diện thành London mà trở lại Real Madrid tái hợp thầy cũ Carlo Ancelotti. Bale từng là quân bài chủ chốt của Carletto ở nhiệm kỳ đầu tiên ông gắn bó với Real nhưng ở lần thứ hai trở lại Bernabeu, cầu thủ người Wales không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Italia.

Hợp đồng hiện tại giữa Bale và Real sẽ hết hạn vào 6/2022 và Real sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 rời sân Bernabeu dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Gửi đề nghị khủng, Newcastle vẫn bị sao Real từ chốiGửi đề nghị khủng, Newcastle vẫn bị sao Real từ chối
Eden Hazard được cho là đã từ chối chuyển đến Newcastle sau khi Real Madrid chấp nhận bán cầu thủ này cho đại gia mới nổi ở nước Anh.
Real Madrid từ chối điều trị chấn thương cho HazardReal Madrid từ chối điều trị chấn thương cho Hazard
Phóng viên người Bỉ là Sacha Tavolieri cho biết chủ tịch Florentino Perez đã từ chối phẫu thuật chấn thương cho Eden Hazard và mong muốn đẩy cầu thủ này khỏi...
Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quangEden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang
Các ngôi sao của Real Madrid vui vẻ ăn mừng sau danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vừa có được, nhưng tiền vệ Eden Hazard thì không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X