Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti phàn nàn về cầu thủ Real Madrid sau trận thua sốc

Thứ Ba 08/11/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạch bất bại tại La Liga của Real Madrid đã bị chặn đứng bởi cái tên Rayo Vallecano và HLV Ancelotti không hài lòng với cầu thủ của mình sau trận thua.

Cầu thủ Real Madrid thiếu động lực

Real hành quân tới sân của Rayo Vallecano với tinh thần quyết tâm cao sau cú "ngã ngựa" ở vòng đấu thứ 12. Đội bóng của HLV Ancelotti được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ và người hâm mộ tự tin vào một chiến thắng cho Los Blancos. Tuy vậy, những gì đội khách thể hiện lại rất thiếu thuyết phục.

Real Madrid để thua 2-3 và chuỗi trận bất bại tại La Liga từ đầu mùa của đội bóng này cũng đã bị chặn đứng. Chia sẻ sau trận thua đầy đáng tiếc, HLV Ancelotti tỏ rõ sự thiếu hài lòng. Ông cho rằng cầu thủ của mình quá thiếu nỗ lực chiến đấu.

Cụ thể, Carletto nói: "Chúng tôi thiếu sự quyết tâm trong trận đấu, nhất là khi so với đối thủ. Các cầu thủ Real dễ dàng để thua ở những tình huống tranh chấp cá nhân, đặc biệt là ở vị trí của Rodrygo và Vinicius, những cầu thủ thường xuyên có màn trình diễn tốt.

HLV Ancelotti phàn nàn về cầu thủ Real Madrid sau trận thua sốc 1
Real Madrid thua sát nút Rayo Vallecano

Real Madrid phải đá quá nhiều trận, phần lớn các đội bóng đều như vậy. Trận đấu này chúng tôi không có được trạng thái tốt nhất, đôi chân của cầu thủ thiếu đi sức mạnh. Lẽ đó, cả đội không thể triển khai lối chơi một cách trơn tru.

Chúng tôi không thất bại vì thua thiệt về mặt thể lực. Có những khó khăn ở mặt chiến lược, đã có những tính toán không phù hợp. Có lẽ, HLV (là tôi), đã mắc sai lầm khi không thể truyền đạt những ý đồ chiến thuật của mình tới cầu thủ."

Chiến lược gia người Italia cũng có những chia sẻ sau khi biết tin Real sẽ chạm trán Liverpool ở vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, Carletto nói: "Vòng đấu tới sẽ rất thú vị, cũng rất phức tạp. Chắc chắn bầu không khí tại Anfield cũng như Bernabeu sẽ rất đáng chú ý."

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X