Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri xác nhận đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Real

Thứ Năm 31/03/2022 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri tiết lộ rằng ông đã ký hợp đồng với Real Madrid hồi hè nhưng thay đổi ý định và gia nhập Juventus chỉ sau 1 đêm.

HLV Allegri từ chối gia nhập Real Madrid dù đã ký thỏa thuận


Max Allegri đã đồng ý trở lại Juventus vào tháng 5 năm ngoái. Trước đó, ông từng dẫn dắt đội bóng này giành 5 danh hiệu quốc nội và lọt vào 2 trận chung kết Champions League.


Sự nghiệp của Allegri có thể rẽ theo hướng rất khác nếu như ông tôn trọng thỏa thuận với Real Madrid hồi hè.

 

HLV Allegri
HLV Allegri xác nhận đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Real


“Tôi đã ký một thỏa thuận với Real Madrid. Rồi đến buổi sáng, tôi gọi điện cho chủ tịch Florentino Perez và nói với ông ấy rằng tôi sẽ không đi bởi vì tôi đã lựa chọn Juventus. Ông ấy cảm ơn tôi. Kể từ khi Juventus gọi tôi vào tháng Năm, tôi không có nghi ngờ gì nữa”.


Allegri cũng tiết lộ đây là lần thứ 2 mà ông từ chối Real Madrid trong sự nghiệp huấn luyện: “Trở thành HLV của Real Madrid sẽ là đỉnh cao trong sự nghiệp. Nhưng trong cuộc sống, bạn không thể lúc nào cũng có mọi thứ. Và tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được huấn luyện Milan 4 năm và bây giờ là năm thứ 6 ở một CLB như Juventus.


Tôi đã từ chối Real Madrid 2 lần. Đầu tiên là khi tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Juve. Tôi nói với chủ tịch Real Madrid rằng tôi đã có một lời hứa với Andrea Agnelli”.


HLV Allegri đang gặp phải khó khăn ở Juventus mùa này. Juve chỉ nỗ lực chiếm lấy một vị trí trong top 4 và đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Khi được hỏi rằng liệu Juventus bây giờ có phải một CLB khác so với thời điểm ông rời đi năm 2019, chiến lược gia 54 tuổi nói:


“Đúng là như thế. Đây là một thử thách thú vị và tôi đủ may mắn để đối mặt. Các ông chủ luôn ở bên cạnh và muốn chiến thắng một lần nữa, giống như tôi.


Khi tôi mới đến đây năm 2014, mọi thứ hoàn toàn khác biệt. Antonio Conte đã làm một công việc tuyệt vời, giành 3 danh hiệu vô địch và xây dựng được một đội hình rất mạnh. Khi đó, tôi chỉ cần tinh luyện cho nó thêm hoàn hảo.


Năm nay là một đội hình rất khác với nhiều cầu thủ trẻ. Đó là những cầu thủ mạnh mẽ nhưng thiếu kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi đang khởi đầu từ một nền tảng rõ ràng. Chúng tôi muốn trở lại con đường chiến thắng nhưng phải biết cách chịu đựng và luôn sẵn sàng chiến đấu”.
 

Theo chân Kroos và Alaba, Serge Gnabry tới <span style='color:red'>Real</span> MadridTheo chân Kroos và Alaba, Serge Gnabry tới Real Madrid
Real Madrid đang có kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới thay thế Eden Hazard - người một lần nữa phải phẫu thuật, và mục tiêu hiện tại là Serge Gnabry.
Barca đánh bại <span style='color:red'>Real</span> 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lụcBarca đánh bại Real 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lục
Trận lượt về tứ kết Champions League nữ giữa Barca và Real đã chứng kiến hơn 91.000 tới sân Camp Nou, thiết lập kỷ lục mới về số người xem trong một trận bóng đá nữ.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude BellinghamReal Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham
Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jude Bellingham, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X