Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết cầu thủ Getafe lại đến nhà đài "tấu hài" ở bàn thắng thứ 2 của Barca

Thứ Sáu 23/04/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã được hưởng lợi lớn từ một tình huống phản lưới hài hước của các cầu thủ Getafe. Tuy nhiên, nhà đài Bein Sports cũng một pha “tấu hài” không kém cạnh khi trao bàn thắng này cho Getafe thay vì Barca.
Hiệp một trận đấu giữa Getafe và Barca diễn ra vô cùng sôi động. Barca là đội vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Messi. Tuy nhiên, pha phản lưới của Lenglet đã giúp Getafe gỡ hòa 1-1.

Getafe
Đường chuyền về của hậu vệ Getafe ngược hướng di chuyển của thủ môn
Thủ môn Getafe
 

Nhưng Getafe cũng không cầm hòa Barca được lâu. Đến phút 28, Chakla có tình huống chuyền về vừa mạnh vừa sai hướng di chuyển của thủ môn Soria. Sau đó, thủ thành của Getafe phải hộc tốc chạy về khung thành với hy vọng đẩy bóng ra biên. Song, nỗ lực của anh không thành công. Đã thế Soria còn bị người đồng đội nói lên nói xuống dù lỗi rõ ràng không phải của anh.

Ở tình huống này, nhà đài Bein Sports cũng có một pha xử lý tương đối “cồng kềnh”. Ngay sau khi bóng lăn vào lưới, bảng tỉ số đã nhảy lên thành 1-2 cho Getafe. Nhận ra sai lầm, nhân viên kỹ thuật đã cho Barca thêm 1 bàn, nâng tỉ số lên thành 2-2. Phút luống cuống tiếp tục khi bảng tỉ số lại nhảy thành 2-0 cho Barca. Nếu ai theo dõi trực tiếp sẽ thấy bảng tỉ số còn chuyển thành 0-0 trước khi được làm chính xác trở lại sau khi làm khán giả đủ bối rối.

Bàn thắng thứ 2 của Barca trước Getafe

Hết cầu thủ Getafe lại đến nhà đài "tấu hài" ở bàn thắng thứ 2 của Barca


Mùa này, Barca đã có được 5 bàn thắng từ những tình huống phản lưới của đối phương. "Tổ đội phản lưới” này có lẽ là cầu thủ xuất sắc thứ 2 của Barca với phong độ "làm bàn" tương đối ổn định, dĩ nhiên sau Lionel Messi.

Với thắng lợi thuyết phục vừa giành được trước Getafe, Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Atletico Madrid nhưng chơi ít hơn 1 trận. Nếu thắng tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải này, Barca chắc chắn giành được chức vô địch La Liga.

Barca vẫn ngang nhiên ủng hộ Super League, chủ tịch UEFA thất vọng toàn tậpBarca vẫn ngang nhiên ủng hộ Super League, chủ tịch UEFA thất vọng toàn tập
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng công khai ủng hộ Super League. Và điều này khiến cho chủ tịch UEFA là Alexander Ceferin cảm thấy vô cùng thất vọng.
Một tay Messi làm nên màn đại thắng của BarcaMột tay Messi làm nên màn đại thắng của Barca
Đêm qua, một Getafe nhỏ bé đã hoàn toàn bất lực trước huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới ở vòng 31 La Liga 2020/21. Lionel Messi trực tiếp ghi 2 bàn và...
Super League sụp đổ, HLV trưởng Barca vẫn mạnh miệng chỉ trích UEFASuper League sụp đổ, HLV trưởng Barca vẫn mạnh miệng chỉ trích UEFA
Nhà cầm quân người Hà Lan không ngần ngại chỉ trích cơ quan quyền lực nhất của làng bóng đá châu Âu trong bối cảnh đề án European Super League (ESL) có sự tham...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X