Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ số tiền khổng lồ để "giải cứu" Barca

Thứ Sáu 10/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch của Barca thừa nhận đội bóng sẽ cần khoảng 500 triệu Euro để giải quyết những vấn đề tài chính của CLB.

Barca cần 500 triệu Euro

Tình hình tài chính của Barcelona trong thời gian gần đây luôn khiến người hâm mộ đội bóng này phải sầu não. Những bản hợp đồng thất bại như Coutinho, Griezmann hay Dembele khiến khoản lỗ của đội bóng lớn dần theo từng năm.

Khoản nợ của Barca lớn tới nỗi đội bóng không đủ khoảng trống trong quỹ lương để có thể đăng ký thêm cầu thủ. Năm 2021, Messi đã phải rời đội bóng, những trụ cột như Pique hay Busquest phải giảm lương để có thể cứu vãn tình hình kinh tế ảm đạm của CLB.

Cho tới thời điểm này, vấn đề tài chính của Barcelona vẫn chưa được cải thiện, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể ký hợp đồng với những tân binh do vấn đề liên quan tới quỹ lương và khoản nợ của CLB. Ước tính, lỗ lũy kế của Blaugrana đã xấp xỉ mốc 1 tỷ Euro.

Hé lộ số tiền khổng lồ để giải cứu Barca 1
Barca đang gặp vấn đề lớn với tình hình tài chính

Chia sẻ với tờ Sport về vấn đề kinh tế của Barca, phó chủ tịch Eduard Romeu cho hay: "Vấn đề lớn nhất của chúng tôi hiện tại là sự mất cân bằng thu chi. Vốn của đội bóng giờ đang ở mức âm 500 triệu Euro. 

Nếu không có biện pháp để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ lỗ thêm khoảng 150 triệu nữa trong thời gian tới. Hiện tại, Barca cần khoảng 500 triệu Euro để có thể xử lý những khủng hoảng tài chính."

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Barca vẫn còn đang nợ tới 98 triệu Bảng tiền chuyển nhượng cầu thủ ở tháng 10/2021. Nhằm giải quyết vấn đề tài chính, Barca đã phải chấp nhận gắn tên nhà tài trợ Spotify vào tên sân nhà Camp Nou. Những gói dịch vụ như đám cưới, tham quan sân Camp Nou cũng được đội bóng này triển khai để có thể kiếm thêm thu nhập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X