Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mẫu áo đặc biệt của Barca trong trận Siêu kinh điển

Thứ Sáu 14/10/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ ra sân với mẫu áo đặc biệt trong trận Siêu kinh điển tới đây khi logo Spotify không xuất hiện, thay vào đó là hình ảnh thương hiệu của rapper Drake.

Barca có áo đấu "cực lạ" ở đại chiến Real Madrid

Hồi cuối năm 2021, Barcelona hoàn tất hợp đồng khổng lồ với Spotify. Cụ thể, Barca sẽ đổi tên sân vận động thành Spotify Camp Nou, đồng thời logo của nền tảng nghe nhạc trực tuyến này cũng sẽ xuất hiện trên áo đấu cũng như áo tập của Blaugrana.

Điểm thú vị trong bản hợp đồng với Spotify của Barca là việc logo Spotify sẽ không xuất hiện liên tục và xuyên suốt mùa giải của đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, Barcelona sẽ tiến hành quảng cáo cho một số album âm nhạc hay một số nghệ sĩ nhất định ở một số trận đấu cụ thể.

Hé lộ mẫu áo đặc biệt của Barca trong trận Siêu kinh điển 1
Rapper Drake cùng áo đấu Barca sử dụng trong trận gặp Real

Ở trận Siêu kinh điển sắp tới trên sân Bernabeu, Barca sẽ trình làng một mẫu áo đấu hết sức thú vị. Thay vì logo Spotify quen thuộc, đội bóng xứ Catalan sẽ để logo hình con cú - thương hiệu của rapper Drake. Chiếc áo này được ra mắt nhằm kỷ niệm dịp Drake đạt 50 triệu lượt nghe trên Spotify, cũng là nghệ sĩ đầu tiên đạt cột mốc này.

Trên trang Instagram cá nhân, Drake cũng đã đăng tải bức hình mình chụp cùng chiếc áo đặc biệt của Barcelona. Rapper người Canada thậm chí còn dùng từ "không nghĩ nó sẽ thành sự thật" khi nhắc tới việc thương hiệu của mình xuất hiện trên áo đấu một đội bóng tầm cỡ như Barca.

Trận đại chiến giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới trên sân Bernabeu. Cả hai đội đều đang cần chiến thắng để tiếp tục với chặng đua phía trước. Đặc biệt là với Barca khi đoàn quân của Xavi cần một cú hích sau trận hòa trước Inter Milan ở Champions League hồi giữa tuần.

Raphinha: Real Madrid mới là đội phải lo sợ ở trận Siêu kinh điểnRaphinha: Real Madrid mới là đội phải lo sợ ở trận Siêu kinh điển
Chia sẻ trước thềm đại chiến với Real Madrid, tiền vệ Raphinha nhận xét Barca đang có phong độ cao và không phải lo lắng quá nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X