Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola nói gì về tin đồn "chặt đẹp" Barca vụ Haaland?

Thứ Hai 05/04/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Gerard Romero vừa tiết lộ những điều kiện gây sốc của Erling Haaland với Barcelona để kích nổ một thương vụ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Mino Raiola đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.
Hôm thứ Năm tuần trước, người đại diện Mino Raiola và bố của Haaland đã đến Barca gặp gỡ chủ tịch Joao Laporta. Cũng rất nhanh chóng, phái đoàn này đã dùng phi cơ riêng để bay tới Real Madrid và thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng.

Haaland

Mino Raiola nói gì về tin đồn "chặt đẹp" Barca vụ Haaland?


Phóng viên Gerard Romero đã tiết lộ những yêu sách không thể tin nổi mà Raiola đưa ra cho Barca cũng như bất kỳ đội bóng nào khác theo đuổi Haaland. Đầu tiên sẽ là phí môi giới. Mino Raiola và cha của Haaland là Alf-Inge mong muốn thu về 20 triệu euro mỗi người. Về mức lương, Haaland yêu cầu con số 30 triệu euro/mùa. Con số này ngang bằng tiền lương mà Cristiano Ronaldo đang nhận tại Juventus.

Ngoài ra, một điều kiện quan trọng khác mà Erling Haaland đưa ra cho Barca là đội bóng này phải giữ lại Lionel Messi. Chừng đó điều kiện có lẽ là đủ để nhấn chìm Los Blaugrana trong biển nợ nần khó thoát ra.

Những con số trên còn chưa tính tới mức phí chuyển nhượng của Haaland, ít nhất sẽ là 150 triệu euro. Barca sẽ có lợi hơn nếu chờ tới hè 2022 khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ được kích hoạt.

Sau khi thông tin này được đăng tải làm dậy sóng cộng đồng mạng, Mino Raiola đã phải đính chính ngay lập tức. Ông đăng tải trên Twitter chính thức rằng những yêu sách kể trên chỉ là tin giả. Cũng dễ hiểu bởi những con số khổng lồ như trên sẽ khiến tất cả các đội bóng xa lánh Haaland, nhất là trong thời kỳ Covid như hiện nay.

Rivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ AgueroRivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ Aguero
Theo Rivaldo, sự góp mặt của Sergio Aguero tại Barcelona sẽ giải quyết nhiều vấn đề bao gồm thuyết phục Lionel Messi ở lại đây.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến BarcaHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến Barca
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU tuyên bố tiền đạo Erling Haaland có thể chơi bóng ở bất kỳ đội bóng nào, ngôi sao người Na Uy đang có sự trưởng thành vượt bậc...
Liverpool đại chiến Barca vì người thừa của MULiverpool đại chiến Barca vì người thừa của MU
Theo Marca, ngoài Barca thì cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Memphis Depay bên phía Lyon lúc này còn có thêm cả Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X