Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi đề nghị khủng, Newcastle vẫn bị sao Real từ chối

Thứ Tư 19/01/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard được cho là đã từ chối chuyển đến Newcastle sau khi Real Madrid chấp nhận bán cầu thủ này cho đại gia mới nổi ở nước Anh.

Hazard từ chối chuyển đến Newcastle

Eden Hazard đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Real Madrid kể từ khi chuyển đến từ Chelsea năm 2019 với mức phí ban đầu là 88 triệu bảng. Những chấn thương và phong độ kém khiến Hazard gặp khó khăn tại sân Bernabeu.

Hiện tại, Hazard không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Vinicius Junior và Rodrygo là những cầu thủ được trao cơ hội nhiều hơn.

Eden Hazard

Eden Hazard từ chối chuyển đến Newcastle


Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định thanh lý Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Los Blancos cũng đang cần thêm tiền để chiêu mộ Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland vào mùa hè.

Theo tờ El Nacional, chủ tịch Perez đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro phụ phí cho Eden Hazard từ Newcastle. Đây là số tiền cao gấp đôi những gì Real mong đợi từ việc bán Hazard.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã làm khó Real ở thương vụ này. Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định Hazard chỉ muốn chuyển đến một CLB lớn và không muốn khoác áo Newcastle.

Nhưng rõ ràng lúc này Hazard không thể thu hút những đội bóng lớn quan tâm. Cầu thủ này chỉ đóng góp được 1 kiến tạo ở mùa giải này và vẫn chưa có đóng góp bàn thắng nào.

Chelsea hiện cũng có liên hệ đưa Hazard trở lại Stamford Bridge. Chính vì thế, Real có một kế hoạch khác là gán Hazard vào hợp đồng để chiêu mộ Reece James từ Chelsea. Tuy vậy, kế hoạch này cũng khó trở thành hiện thực bởi Reece James là một cầu thủ quan trọng với Chelsea không chỉ trong hiện tại mà cả tương lai.

Huyền thoại Real Madrid qua đời ở tuổi 88Huyền thoại Real Madrid qua đời ở tuổi 88
Mới đây, CLB Real Madrid đã báo tin buồn khi huyền thoại, chủ tịch danh dự của CLB là Paco Gento đã qua đời.
Real Madrid từ chối điều trị chấn thương cho HazardReal Madrid từ chối điều trị chấn thương cho Hazard
Phóng viên người Bỉ là Sacha Tavolieri cho biết chủ tịch Florentino Perez đã từ chối phẫu thuật chấn thương cho Eden Hazard và mong muốn đẩy cầu thủ này khỏi...
Ancelotti chia sẻ sau chức vô địch siêu cúpAncelotti chia sẻ sau chức vô địch siêu cúp
Lên ngôi vô địch siêu cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng trước Bilbao với tỷ số 2-0, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về danh hiệu đầu tiên từ khi tái xuất...
Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quangEden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang
Các ngôi sao của Real Madrid vui vẻ ăn mừng sau danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vừa có được, nhưng tiền vệ Eden Hazard thì không.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X