Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hazard hứa cống hiến hết mình vì Real Madrid

Thứ Hai 30/05/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eden Hazard đã khiến tất cả CĐV Real Madrid có mặt tại quảng trường Cibeles ngạc nhiên khi cầm lấy micro và đưa ra thông điệp lạc quan về tương lai của mình.

Hazard nói điều đặc biệt trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League

Xin chào những người hâm mộ Real Madrid. Ba năm trôi qua với những ca chấn thương và những thăng trầm khiến tôi không đạt được kỳ vọng. Nhưng tất cả đã là quá khứ. Năm tới đây, tôi hứa sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng, cho các bạn! ”, Hazard phát biểu trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của đội nhà.

VIDEO:
 

video

 

Kết thúc màn phát biểu của mình, tiền đạo người Bỉ đã nhận được những cái ôm, khoác vai đến từ đồng đội. Điều này chứng tỏ anh là một trong số những cầu thủ nhận được rất nhiều sự ủng hộ trong phòng đồ của Los Blancos.

Hazard hứa cống hiến hết mình vì Real Madrid hình ảnh

Hazard muốn cống hiến cho Real Madrid ở mùa giải sau

Từ khi rời Chelsea để gia nhập Real Madrid, sự nghiệp của Hazard xuống dốc không phanh. Anh liên tục gặp chấn thương để rồi đánh mất suất đá chính trên hàng công. Sau 65 lần ra sân trên mọi đấu trường cho “kền kền trắng”, Hazard sở hữu vỏn vẹn 6 bàn thắng, 10 kiến tạo. Đây là những con số nghèo nàn so với những mà anh từng sở hữu trước đó. 

Ở mặt danh hiệu, Hazard đã cùng Real Madrid đoạt cú đúp La Liga và Champions League. Tuy nhiên, xét ở mặt chuyên môn, ngôi sao 31 tuổi đóng góp mờ nhạt vào thành công chung của đội nhà.

Phong độ tệ hại cùng chấn thương cũng khiến tương lai của tiền đạo người Bỉ tại đội chủ sân Bernabeu ngày càng mong manh. Đã có rất nhiều đồn đoán về việc anh sẽ sớm bật bãi khỏi SVĐ Santiago Bernabeu hè này.

Tuy nhiên, với bài phát biểu của Hazard tại quảng trường Cibeles, rõ ràng anh đang có động lực lớn trước mùa giải tới tại Real Madrid. Cầu thủ 31 tuổi đã gặp vô vàn khó khăn và anh ấy biết rằng mình đang nợ đội bóng này rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X