Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard kiên quyết không rời Real vào tháng 1

Thứ Hai 09/01/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard quyết định không rời khỏi Real Madrid vào tháng 1 dù câu lạc bộ rất muốn thanh lý cầu thủ này.

Hazard không rời Real vào tháng 1

Eden Hazard đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải này. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận cho Real từ đầu mùa. Los Blancos rất muốn thanh lý cầu thủ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng tờ The Athletic mới đưa tin rằng Eden Hazard không muốn ra đi.

Eden Hazard
Hazard không rời Real vào tháng 1

Hazard sẽ hết hợp đồng với Real vào cuối mùa giải 2023/24. Cầu thủ người Bỉ muốn ở lại sân Bernabeu tới ít nhất là mùa hè vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, Real muốn tống khứ Hazard nhanh chóng vì cầu thủ này hưởng lương cao nhưng đóng góp không nhiều.

Eden Hazard đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real Madrid khi cập bến Bernabeu vào năm 2019. Mức phí chuyển nhượng của Hzaard là gần 140 triệu Euro.

Nhưng kể từ khi gia nhập Real, Hazard thường xuyên gặp vấn đề về phong độ và thể lực. Gần đây, Hazard đã quyết định từ giã đội tuyển Bỉ sau khi không thể giúp “Quỷ đỏ” vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

Cầu thủ 32 tuổi sẽ gặp gỡ 2 người đại diện của mình tại Madrid để thảo luận về tương lai. Al-Nassr được cho là đang quan tâm tới Eden Hazard sau khi đã đưa Cristiano Ronaldo tới Saudi Arabia.

Gần đây, Hazard được HLV Ancelotti trao cơ hội đá chính trước đội hạng dưới là Cacereno ở Cúp nhà Vua. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ tiếp tục gây thất vọng và thậm chí bị thay khỏi sân ở phút 68. Sau trận đấu, thậm chí Hazard còn bị đối thủ đang chơi ở giải hạng 4 Tây Ban Nha chê cười vì không quan tâm tới trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X