Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Jordi Alba lên tiếng về chuyện tương lai với Barca

Thứ Hai 16/08/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Tây Ban Nha Jordi Alba mới đây đã có những cam kết tương lai với CLB Barcelona.

Tương lai của Jordi Alba từng là một vấn đề rất được quan tâm trong suốt 12 tháng qua, sau khi cầu thủ này được cho là sẽ rời bỏ gã khổng lồ xứ Catalan do bị BLĐ đội bóng đề nghị cắt giảm tiền lương.

Tuy nhiên, sau sự ra đi của Lionel Messi vào đầu tháng này, cầu thủ 32 tuổi đã được đôn lên vai trò thủ quân tại Camp Nou. Và có lẽ việc được trao tấm băng thủ quân của Blaugrana đã khiến Jordi Alba từ bỏ ý định ra đi.

Hậu vệ Jordi Alba chốt tương lai với Barca hình ảnh
Jordi Alba cam kết gắn bó tương lai với Barca.

Anh chia sẻ chuyện này trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo: "Tôi muốn dành tất cả cho Barca. Tôi đã cống hiến gần trọn sự nghiệp ở đây với 10 năm ở đội 1 và 8 năm tại đội trẻ".

Sau khi đội phó Pique được cho là đã đồng ý cắt giảm 50% lương trong bối cảnh CLB đang gặp khủng hoảng tài chính, Alba và một số cầu thủ trụ cột khác nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi lại đàm phán để đi tới thống nhất về mức lương mới.

Theo quy định của BTC La Liga, CLB Barcelona chỉ được phép chi tối đa 70% doanh thu cho hóa đơn tiền lương. Hiện con số này của Barca vẫn ở mức 95% dù họ vừa chia tay ngôi sao số 1 đội bóng, Lionel Messi.

Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng quyết tâm đưa giới hạn lương xuống như yêu cầu của La Liga khi đàm phán giảm 40% lương của nhóm cầu thủ trụ cột gồm Gerard Pique, Sergio Busquets, Jordi Alba và Sergi Roberto.

Họ cũng rao bán nhóm cầu thủ đang nhận lương cao gồm Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Samuel Umtiti và Martin Braithwaite nhưng đều không thành công.

Gerard Pique nói gì sau khi liên tiếp lập đại công cho Barca?Gerard Pique nói gì sau khi liên tiếp lập đại công cho Barca?
Gerard Pique đang liên tiếp lập công lớn ở Barca khi chấp nhận giảm lương và ghi được 1 bàn thắng ở trận ra quân gặp Real Sociedad đêm qua.
HLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real SociedadHLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real Sociedad
Sau khi phải nói lời chia tay Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối trong hè 2021, CLB Barcelona đã nhận được nhiều sự lo ngại về việc cạnh tranh chức vô địch...
Barca thắng trận đầu tiên ở La Liga trong kỷ nguyên hậu Lionel MessiBarca thắng trận đầu tiên ở La Liga trong kỷ nguyên hậu Lionel Messi
Có vẻ cú sốc mang tên Messi không tác động quá lớn đến Barca như dự kiến ban đầu nhờ vào sự chuẩn bị kỹ càng. Tại vòng mở màn La Liga 2021/22, thầy trò HLV...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X