Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Barca khó chịu với Bellingham vì đá quá hay

Thứ Hai 16/10/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ cực cao của Jude Bellingham từ đầu mùa khiến đối thủ không khỏi vất vả và hậu vệ Christensen của Barca thậm chí còn khó chịu với điều này.

Đá quá hay, Bellingham khiến đối thủ khó chịu

Jude Bellingham không mất nhiều thời gian để hòa nhập và tỏa sáng ở Real Madrid. Tiền vệ người Anh thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng thời gian qua, giúp Real Madrid có khởi đầu thuận lợi tại La Liga.

Mặc dù là tiền vệ nhưng hiện tại, Bellingham đã ghi tới 8 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn. Khả năng săn bàn đáng sợ của Bellingham khiến các hậu vệ tại La Liga không khỏi lo lắng, trong đó có Christensen của Barca.

Hậu vệ Barca khó chịu với Bellingham vì đá quá hay 1
Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid

Chia sẻ với TV2, Christensen cho biết: "Thật khó chịu khi bạn đọc những tin tức và xem kết quả trận đấu (của Real Madrid). Không biết đây là trận thứ bao nhiêu Bellingham ghi bàn phút cuối cho Real Madrid rồi.

Phải thừa nhận rằng Real Madrid đã sở hữu một cầu thủ quá xuất sắc. Jude Bellingham như một cơn bão đang càn quét cả giải đấu vậy."

Không lâu sau khi kết thúc đợt hội quân của ĐTQG, Real Madrid và Barcelona sẽ chạm trán nhau trong trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay. Rất có thể trận đấu đó, nhiệm vụ của Christensen sẽ là "bắt chết" một Bellingham đang có phong độ rất cao.

Hiện cả Christensen lẫn Bellingham đều đang lên hội quân cùng ĐT Đan Mạch và ĐT Anh ở vòng loại Euro 2024. Đội bóng của cả hai có phong độ cao và đang tiến gần hơn tới tấm vé tới Đức năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X