Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: Gia nhập Atletico là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp của tôi

Thứ Tư 12/01/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann chia sẻ rằng quyết định gia nhập Atletico Madrid là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà tiền đạo này từng đưa ra.

Griezmann coi việc khoác áo Atletico là nước đi sáng suốt nhất sự nghiệp

Sau thời gian thi đấu không thành công cùng Barcelona, Antoine Giemann đã trở về mái nhà xưa Atletico Madrid và đang dần lấy lại phong độ dưới tay HLV Diego Simeone.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Transfermarkt, tiền đạo 31 tuổi chia sẻ rằng chọn khoác áo Atletico là một trong những sự lựa chọn chính xác nhất tính đến thời điểm này của Griezmann.

"Nếu phải chọn ra hai quyết định đúng đắn nhất trong đời tôi tính đến thời điểm này, một trong hai quyết định đó sẽ là lần tôi rời xa vòng tay gia đình để gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Sociedad năm 14 tuổi. Điều còn lại, là rời Sociedad để gia nhập Atletico - nơi đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.

Sau khi ăn tập và có nền tảng vững chắc về kỹ chiến thuật tại Sociedad, tôi gia nhập Atletico Madrid và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong đời cầu thủ. Quãng thời gian gắn bó với Barca không diễn ra như mong đợi vì nhiều vấn đề khác nhau, đó là lí do tôi chọn trở lại Atletico - nơi tôi thật sự thuộc về.

Tháng Ba tới, tôi sẽ tròn 31 tuổi, việc chuyển tới một giải đấu hay một đội bóng top đầu nào đó sẽ không phải quyết định phù hợp với tôi. Tôi mong rằng mình có thể gắn bó với Atletico và viết nên lịch sử tại đội bóng này
", tiền đạo người Pháp chia sẻ.

Griezmann Gia nhập Atletico là quyết định sáng suốt nhất của tôi hình ảnh
Griezmann lấy lại phong độ khi tái hợp Atletico Madrid

Griezmann gia nhập Barca vào mùa hè 2019 với bản hợp đồng kỷ lục. Mặc dù được trao cơ hội đá chính tại sân Camp Nou nhưng người hâm mộ không còn được thấy một Griezmann bùng nổ và xuất sắc như thời điểm tiền đạo này thi đấu tại Atletico Madrid. 

Sau hai mùa giải với 102 trận đấu cùng 35 bàn thắng, 17 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan, Griezmann chia tay Barcelona để trở lại sân Wanda Metropolitano. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã ghi được 8 bàn và có 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Atletico Madrid.

HLV Diego Simeone là người có ảnh hưởng rất lớn tới Griezmann và giữa hai người có một mối liên hệ rất bền chặt: "El Cholo (Simeone) là HLV ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của tôi. Ông ấy là người biết rõ nhất năng lực của tôi, dưới sự chỉ đạo của Simeone, tôi có thể phát huy hết khả năng của mình, qua đó đóng góp cho thành tích chung của CLB."

Hợp đồng cho mượn Griezmann giữa Barca và Ateltico có kèm điều khoản nếu cầu thủ người Pháp ra sân nhiều hơn 50% số trận trong mùa giải, đội bóng thành Madrid sẽ phải mua đứt tiền đạo sinh năm 1991 với mức phí trên dưới 40 triệu Euro.

Barca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El ClasicoBarca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El Clasico
Barca cuối cùng đã có đủ điều kiện để đăng ký Ferran Torres và rất có thể cầu thủ này sẽ ra sân trong trận El Clasico với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X