Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đẩy HLV Simeone suýt ngã sấp mặt khi ăn mừng bàn thắng

Thứ Tư 26/01/2022 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Griezmann đã có tình huống đẩy HLV Simeone suýt ngã sấp mặt ở trận đấu giữa Atletico và Valencia gần đây.

Griezmann đẩy HLV Simeone suýt ngã sấp mặt khi ăn mừng bàn thắng

Atletico Madrid đã có một màn lội ngược dòng kỳ diệu trước Valencia. Đoàn quân của Simeone đã phải vượt qua vô vàn khó khăn ở trận đấu này.

Valencia vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn trong hiệp 1 nhờ những bàn thắng của Yunus Musah và Hugo Duro. Nhờ vậy mà “Bầy dơi” có thể thoải mái co về phòng ngự trong hiệp hai.

Atletico Madrid

Atletico Madrid có màn ngược dòng ấn tượng trước Valencia cuối tuần qua


Atletico gỡ 1 bàn do công của Matheus Cunha ở phút 64 nhưng vẫn gặp phải nhiều bế tắc. Họ chỉ có bàn gỡ hòa của Angel Correa đúng phút 90 của trận đấu. Khi mà tất cả đều kỳ vọng vào một kết quả hòa thì điều kỳ diệu đã xảy đến.

Đến phút 90+3, Mario Hermoso có pha đệm bóng cận thành đem về chiến thắng chung cuộc cho Atletico. Các cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV Atletico có mặt tại sân Wanda Metropolitano đã vỡ òa cảm xúc.

Tình huống Griezmann đẩy HLV Simeone suýt ngã sấp mặt:
video


Trong khoảnh khắc mà các cầu thủ Atletico xúm lại ăn mừng, Griezmann đã nắm chặt áo của HLV Simeone. Nhưng chiến lược gia người Argentina đã vùng thoát khỏi đám đông và chạy ra sân để ăn mừng. Điều đó vô tình lôi Griezmann ra ngoài và khiến cầu thủ này bực bội. Anh đẩy mạnh HLV Simeone từ sau lưng và khiến ông suýt ngã cắm mặt xuống thảm cỏ.

Có thể hiểu được sự phấn khích của các cầu thủ Atletico khi áp lực phải thắng đè lên vai họ. 3 điểm có được giúp Atletico vượt qua Barca để lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cuộc đua top 4 đang cực kỳ nóng bỏng khi Atletico chỉ hơn Barca và Real Sociedad với khoảng cách chưa đầy 1 chiến thắng.

ĐKVĐ Atletico Madrid tạo ra màn ngược dòng kinh điển ở La LigaĐKVĐ Atletico Madrid tạo ra màn ngược dòng kinh điển ở La Liga
Bị dẫn trước với tỉ số 1-2 cho đến phút 90 nhưng Atletico Madrid đã có cuộc lội ngược dòng không thể tin nổi nhờ 2 bàn thắng ở phút 90+1 và 90+3 của Correa và...
Video: HLV Simeone chửi bới CĐV Sociedad dù bị bao vâyVideo: HLV Simeone chửi bới CĐV Sociedad dù bị bao vây
Xe bus của Atletico Madrid đã bị các CĐV Real Sociedad bao vây và tấn công. Thay vì ngồi im chờ qua đoạn đường khó khăn, HLV Simeone lại đứng dậy khiêu khích...
Xe bus của Atletico bị tấn côngXe bus của Atletico bị tấn công
Trước trận đấu với Real Sociedad, Atletico Madrid đã gặp sự cố nghiêm trọng khi xe bus của họ bị các CĐV đội chủ nhà tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X