Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood lên tiếng sau khi nhận giải thưởng tháng của Getafe

Chủ Nhật 14/01/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng thời gian qua giúp Greenwood giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 12 của Getafe, theo bình chọn từ người hâm mộ.

Greenwood nhận giải thưởng tháng của Getafe

Kể từ sau khi gia nhập Getafe từ MU, Greenwood đã thể hiện phong độ ổn định. Cầu thủ người Anh đã góp dấu giày vào 9 bàn thắng cho Getafe từ đầu mùa. Phần thưởng cho màn trình diễn của Greenwood là giải cầu thủ hay nhất tháng 12 của Getafe.

Sau phần thưởng trên, Greenwood có lần đầu lên tiếng về cuộc sống ở đội bóng mới. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Mọi thứ đều thật sự ổn, tôi hòa nhập nhanh với đội bóng mới. Đồng đội nâng đỡ, hỗ trợ tôi rất nhiều.

Greenwood lên tiếng sau khi nhận giải thưởng tháng của Getafe 1
Greenwood đang có phong độ tốt trong màu áo Getafe

Kể từ khi gia nhập Getafe, tôi luôn cảm thấy vui vẻ trong từng buổi tập cũng như trận đấu với đồng đội. Ngoài ra, CĐV cũng có ý nghĩa lớn với tôi. Cảm giác tuyệt vời nhất là khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho Getafe và được CĐV hò reo tên mình, thật ấn tượng.

Ngay trong những buổi tập, CĐV cũng tới xem và cổ vũ chúng tôi. Lẽ đó, tôi và đồng đội trân trọng CĐV rất nhiều. Họ giống như cầu thủ thứ 12 của đội bóng, những người thi đấu trên khán đài và luôn ủng hộ chúng tôi."

Màn trình diễn của Greenwood giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh những đội bóng lớn. Thậm chí Atletico Madrid lẫn Barca đều đặt tiền đạo người Anh vào tầm ngắm. Phía MU cũng cân nhắc việc gọi trở lại cầu thủ người Anh.

Getafe cũng muốn giữ chân Greenwood. Lãnh đạo đội bóng này xác nhận khả năng mua đứt tiền đạo sinh năm 2001 khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X