Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling Haaland

Chủ Nhật 19/12/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc thừa nhận việc Erling Haaland vẫy tay chào khán giả sau trận đấu với Greuther Furth là một sự kiện kỳ lạ. Trong khi đó, CEO Hans-Joachim Watzke xác nhận Real đang quan tâm tới cầu thủ này.

Giám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling Haaland

Erling Haaland đã lập được cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Dortmund trước Furth tuần trước, nâng số bàn thắng ở Bundesliga mùa này lên con số 13. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Na Uy đã bị phủ bóng bởi cách tương tác của anh với đám đông CĐV nhà sau hồi còi mãn cuộc. Nhưng giám đốc Michael Zorc đã lên tiếng xem nhẹ vụ việc trên.

Erling Haaland

Giám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling Haaland


Haaland dường như đã vẫy tay chào tạm biệt với các CĐV. Hành động này càng làm nóng hơn những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh vào tháng Một.

“Tôi có xem những bức ảnh sau đó. Nó trông hơi lạ, nhưng tôi không nghĩ đó là một hành động có chủ ý. Tôi đã có cuộc nói chuyện ngắn với cậu ấy. Đó cũng không phải vấn đề gì với đội.

Tôi hỏi cậu ấy hành động đó là gì. Cậu ấy nói không có gì cả. Câu trả lời đó phủi bay mọi việc”.


Trong khi đó, CEO Watzke tiết lộ sự quan tâm mà Real Madrid dành cho Haaland trong thời gian gần đây.

“Tất cả những gì tôi biết là Real Madrid rất quan tâm tới cậu ấy. Tôi có thể kể thêm 25 CLB khác ngay bây giờ. Nhưng với Real Madrid thì otoi biết chắc chắn.

Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với Tây Ban Nha. Ở Anh người ta chơi một thứ bóng đá khác. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi.

Tôi và Raiola đã có một cuộc nói chuyện tốt cách đây không lâu. Khi kết thúc đàm phán, những cuộc thảo luận khá thân thiện. Cuộc gọi điện với ông ấy khá thân thiện. Chúng tôi chắc chắn sẽ có một cuộc thảo luận khác trong vài tuần tới. Nếu Haaland ở lại, sẽ có thêm những khoản tiền dành cho cậu ấy”.


Thibaut Courtois đang vô hiệu hóa mọi nguy hiểmThibaut Courtois đang vô hiệu hóa mọi nguy hiểm
Thật không dễ dàng khi chơi ở vị trí thủ môn của Real Madrid vào mùa giải này. Thủ lĩnh hàng thủ lâu năm của đội là Sergio Ramos và đối tác số một của anh ta...
Ancelotti: Real không cần phải lo lắng về BarcaAncelotti: Real không cần phải lo lắng về Barca
HLV Ancelotti cho rằng Barca không phải đối thủ mà Real cần lo lắng ở mùa giải này vì họ đang chìm quá sâu trên bảng xếp hạng.
Nhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay caoNhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay cao
Không thể ngăn cản phong độ của Los Blancos vào thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Cadiz vòng 18 La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X