Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?

Thứ Tư 06/10/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay tỏ ra vô cùng tức giận khi một phóng viên hỏi rằng anh có hối hận vì chuyển đến Barca vào mùa hè vừa qua hay không.

Depay không hối hận khi chuyển đến Barca

Kể từ khi chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, Depay đã phải chấp nhận giảm lương để giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn khủng hoảng tài chính. Anh cũng bất lực trong việc giúp Barca thoát khỏi những kết quả thảm họa trên sân cỏ. Barca không Messi đang gặp khó khăn và chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở La Liga. 2 trận đầu tiên ở Champions League của Barca cũng kết thúc với kết quả thua 0-3.

Depay

Depay không hối hận khi chuyển đến Barca


Tuy nhiên, Depay khẳng định Barca vẫn là một đội bóng lớn trong thế giới bóng đá và anh không bao giờ hối hận khi cập bến Camp Nou.

“Sao bạn có thể hỏi như thế? Đó là Barcelona đấy. Tôi không nghĩ bạn hiểu đội bóng này lớn cỡ nào và với một cầu thủ thì chuyển đến đây có ý nghĩa ra sao. Tôi sẽ không bao giờ hối hận.

Dù những kết quả không tốt nhưng tôi rất hạnh phúc ở CLB. Đội bóng đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Tôi không muốn nói nhiều về điều đó. Nhưng mọi người phản ứng như thể mùa giải đã khép lại rồi ấy.

Còn rất nhiều trận đấu để chơi. Mọi thứ vẫn còn ở trước mắt. Là một cầu thủ, tôi cảm thấy có trách nhiệm và sẵn sàng nhận trách nhiệm. Chúng tôi quan tâm đến đội bóng. Mọi cầu thủ ở Barca đều nhận trách nhiệm cả. Đó là điều bình thường ở CLB này”.


Depay đã ghi được 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 7 trận đấu ở La Liga mùa này. Dù vậy, Barca mới ghi được 11 bàn sau 7 trận và đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Điểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi CavaniĐiểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/10/2021.
Barca nguy khó, Pjanic được thể “đá xoáy” KoemanBarca nguy khó, Pjanic được thể “đá xoáy” Koeman
Miralem Pjanic một lần nữa bóng gió chỉ trích HLV Ronald Koeman khi cho rằng Barcelona đang khó khăn cần một người lãnh đạo tốt.
HLV Ronald Koeman sẽ an toàn tới tháng 11HLV Ronald Koeman sẽ an toàn tới tháng 11
Trước nguy cơ HLV Ronald Koeman bay ghế, báo chí Tây Ban Nha đã cho biết Barca chưa có ý định sa thải chiến lược gia người Hà Lan vào thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X