Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Benzema "gặp biến" trong ngày Real Madrid đấu Elche

Thứ Hai 24/01/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà của Benzema đã bị cướp tấn công khi tiền đạo này đang ra sân đối đầu Elche trong trận đấu ở vòng 22 La Liga.

 Nhà Benzema bị cướp tấn công khi trận đấu của Real đang diễn ra

Real Madrid có màn tái đấu Elche trong trận đấu ở vòng 22 La Liga trên sân nhà. Hồi giữa tuần, hai đội gặp nhau trong khuôn khổ Cup Nhà vua và đội khách Real là người giành chiến thắng.

Tuy vậy, thầy trò Ancelotti không thể có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước đội bóng vùng Alicante dù được chơi trên sân nhà. Thậm chí, nếu không có bàn thắng ở những phút bù giờ của Eder Militao, Los Blancos đã phải nhận trận thua cay đắng ngay tại Bernabeu.

Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu là cú đá penalty hỏng ăn của Benzema ở phút 33. Cầu thủ người Pháp có cơ hội rất lớn để mở tỉ số trận đấu nhưng cú sút của tiền đạo mang áo số 9 lại đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của cổ động viên nhà. 

Benzema có lí do để tiếc nuối vì cú đá phạt đền hỏng ăn khi Real Madrid bị cầm hòa 2-2 chung cuộc. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục đón tin không vui khác khi nhà riêng của tiền đạo này đã bị cướp "viếng thăm".

Benzema
Nhà Benzema bị cướp đột nhập trong thời gian trận đấu của Real Madrid diễn ra

Tư gia của Benzema nằm trong một tổ hợp biệt thự xa hoa tại khu đô thị Sebastian de los Reyes tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Băng cướp đã đột nhập vào nhà tiền đạo Real Madrid thông qua khu vườn. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về thiệt hại cũng như những món đồ đã bị lấy đi.

Đây không phải lần đầu tiên nhà riêng của Benzema trở thành mục tiêu cho nạn trộm cướp. Năm 2019, khi cầu thủ người Pháp ra sân trong trận El Classico, một đám cướp cũng đã đột nhập vào nhà của Benzema để thực hiện hành vi phạm pháp.

Tình trạng nhà riêng của cầu thủ bị trộm cướp viếng thăm không còn là chuyện lạ ở Tây Ban Nha cũng như một số nước châu Âu khác. Hồi đầu mùa, tư gia của Ansu Fati cũng bất đắc dĩ trở thành mục tiêu của nạn trộm đồ khi cầu thủ này dự khán trận đấu của Barcelona. Pique và Kevin-Prince Boateng cũng đã trải qua trải nghiệm tương tự.

Liverpool giữ chân Sadio Mane
 Sadio Mane có tới hai lần bị cướp đột nhập vào nhà

Tại Anh, nhà của Sadio Mane cũng bị trộm lục lọi khi cầu thủ này ra sân đối đầu Bayern Munich năm 2019. Gần đây nhất, Reece James cũng gặp vấn đề tương tự. Thậm chí, những tên trộm còn "cuỗm" hẳn chiếc huy chương vàng UEFA Champions League của cầu thủ người Anh.

Về phía Benzema, cầu thủ này khép lại trận đấu với Elche với vết đau ở đùi trái và phải rời sân nhường chỗ cho Luka Jovic. Cầu thủ người Pháp sẽ được kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương cũng như khả năng ra sân ở những trận đấu tới.

Real Madrid thoát chết thần kỳ trên sân nhàReal Madrid thoát chết thần kỳ trên sân nhà
Được đánh giá cao hơn hẳn Elche, nhưng Real suýt nữa thì đã để thua trên sân nhà ở vòng 22 La Liga 2021. Đây là trận đấu mà Real bị dẫn tới 0-2 và phải nhờ đến...
VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real MadridVIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X