Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gavi khiến CĐV Barca thót tim với pha cản bóng quyết liệt

Thứ Hai 13/03/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Bilbao vs Barca, tiền vệ Gavi có tình huống lăn xả cứu bóng đầy quyết liệt, khiến CĐV Barca không khỏi thót tim.

CĐV Barca thót tim với Gavi

Barca vừa có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân của Athletic Bilbao và tiếp tục duy trì cách biệt 9 điểm với Real Madrid. Barca gặp khó trước lối chơi của Bilbao, trong đó, tiền vệ Gavi đã có tình huống khiến CĐV đội khách thót tim.

Phút 23, khi tỉ số trận đấu vẫn đang là 0-0, trong một pha lên bóng của Bilbao, Gavi đã lao thẳng phần đầu của mình về phía trái bóng. Đáng nói hơn, trái bóng chỉ cách cú vung chân của Mikel Balenziaga. Chỉ cần sai một nhịp, Gavi có thể bị đối phương đá vào vùng đầu.

Gavi khiến CĐV Barca thót tim với pha cản bóng quyết liệt 1
Pha truy cản gây thót tim CĐV của Gavi

Pha xử lý của Gavi khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới cú tắc bóng bằng...đầu của Phil Jones trong quá khứ. Còn nhớ, trong trận đấu giữa MU vs Arsenal ở mùa giải 2014/2015, Phil Jones cũng từng dùng đầu để phá bóng ngay trước mũi giày của Giroud.

Rất may là pha bóng không gây ra chấn thương cho Gavi. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Bilbao và có thống kê ấn tượng. Suốt cả trận, Gavi có57 lần chạm bóng, 8 lần thắng tranh chấp, 3 pha tắc bóng, 2 lần chặn cú sút thành công.

Tuy vậy, CĐV Barca vẫn rất lo lắng cho Gavi. Đây không phải lần đầu tiên Gavi thi đấu máu lửa và có phần quyết liệt quá mức cần thiết ở trên sân. Nhiều người hâm mộ lo ngại rằng lối đá của Gavi có thể khiến tiền vệ này dính chấn thương hoặc nhận thẻ phạt không đáng có.

Gavi là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất của Barcelona vào lúc này. Tiền vệ sinh năm 2004 trở thành trụ cột trong sơ đồ của HLV Xavi và được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X