Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville tiếp tục chỉ trích Barca

Thứ Sáu 29/07/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Twitter cá nhân, Gary Neville tiếp tục chỉ trích cách Barca đối xử với cầu thủ của mình.

Barca tự làm xấu cái tên của mình

Cách đây ít lâu, Neville đăng một dòng tweet cho rằng de Jong nên khởi kiện Barca sau khi đội bóng này liên tục gây khó khăn cho tiền vệ người Hà Lan. Barca yêu cầu de Jong giảm lương hoặc tìm đội bóng mới, tuy vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn còn nợ tiền vệ 25 tuổi khoảng 17 triệu Euro tiền lương và nếu de Jong rời đội bóng, cầu thủ này sẽ mất số tiền trên.

Ngay sau đó, một tài khoản Twitter đã bình luận vào bài viết gốc của Neville với nội dung: "Tôi đoán là Neville sẽ chẳng bao giờ quan tâm tới chuyện de Jong nhận lương ra sao ở Barca nếu MU không quan tâm tới cậu ấy đâu nhỉ."

Gary Neville tiếp tục chỉ trích Barca 1
Vấn đề của de Jong vẫn chưa có lời giải

Cựu hậu vệ MU cũng "không vừa" khi ngay lập tức đáp trả bằng một dòng tweet khác: "Đúng, tôi không quan tâm đâu, nhưng là không quan tâm việc de Jong cho tới MU hay không. Còn với tôi đây là một trường hợp đáng để phải lên tiếng.

Ở trường hợp của Barca và de Jong, đội bóng không đảm bảo được quyền lợi cho cầu thủ. Thậm chí không trả lương cầu thủ tương xứng với những gì anh ta nhận được. Những gì Barca đã làm quả thật làm xấu đi hình ảnh cũng như cái tên của mình."

Mặc dù gặp khó khăn về tài chính nhưng Barca liên tục chiêu mộ tân binh những ngày qua. Cầu thủ mới nhất cập bến Barca là hậu vệ người Pháp Kounde. Đáng nói hơn, đã có thời điểm Kounde ở rất gần Chelsea nhưng đội bóng xứ Catalan lại vượt lên ở "chặng cuối" và sở hữu cựu sao Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X