Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì về tin đồn giải nghệ sau Euro 2020?

Thứ Ba 01/06/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không tiết lộ nhiều về kế hoạch tương lai giữa tin đồn về khả năng anh sẽ giải nghệ sau khi Euro 2020 khép lại.
Gareth Bale một lần nữa khẳng định rằng những tuyên bố về tương lai của anh có thể gây ra sự hỗn loạn không đáng có. Và những phát biểu mới nhất của Bale có lẽ sẽ chỉ làm gia tăng thêm tin đồn về việc anh sẽ treo giày sau khi kỳ Euro này kết thúc.

Bale

Gareth Bale nói gì về tin đồn giải nghệ sau Euro 2020?


“Dĩ nhiên có rất nhiều điều đang được viết ra trên báo, nói rằng tôi sẽ làm cái này cái kia. Tôi không muốn nói bất kỳ điều gì để gây ra thêm sự hỗn loạn, drama hay tạo ra sự xao nhãng. Tôi chỉ muốn tập trung vào kỳ Euro này.

Khi Euro kết thúc thì tôi sẽ ngồi lại và quyết định xem mình muốn làm gì tiếp theo. Tôi muốn cống hiến hết tất cả mọi thứ ở Euro lần này, cống hiến trong mọi trận đấu. Nếu tôi nói bất kỳ điều gì thì mọi thứ sẽ chỉ càng hỗn loạn hơn nên tôi sẽ không nói gì cả”.


Bale hoàn toàn có thể chiếm một vị trí quan trọng hơn ở Real Madrid mùa tới khi HLV Zidane đã quyết định rời đi. Cầu thủ người xứ Wales có cơ hội được thi đấu nhiều hơn, nhất là sau những gì anh đã thể hiện khi chơi ở Spurs theo dạng cho mượn.

Tại Tottenham, Bale ghi được tới 16 bàn thắng dù được ra sân nhỏ giọt. Trên thực tế, anh là cầu thủ có tỉ lệ ghi bàn tốt nhất giải đấu. Điều đó cho thấy Bale vẫn còn nhiều giá trị và Real có thể giữ cầu thủ này lại để tạo bất ngờ cho các đối thủ. Bởi đơn giản bán Bale bây giờ là điều không tưởng với mức lương siêu khủng mà cầu thủ này đang hưởng.

Chủ tịch UEFA: Barca, Real và Juve đang “tự sát” vì Super LeagueChủ tịch UEFA: Barca, Real và Juve đang “tự sát” vì Super League
Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho rằng Barcelona, Real Madrid và Juventus đã tự đẩy mình vào thế khó khi chọn cách tiếp cận kỳ lạ với Super League.
Zidane chia tay Real Madrid, Karim Benzema lên tiếngZidane chia tay Real Madrid, Karim Benzema lên tiếng
Trước báo giới, tiền đạo Karim Benzema thừa nhận rất thất vọng về cuộc chia ly giữa Real Madrid và HLV Zinedine Zidane.
Real Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xeReal Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xe
Hợp đồng cho mượn của tiền vệ Martin Odegaard với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Real Madrid vừa chốt giá bán ngôi sao người Na Uy cho Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X