Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không quan tâm tới việc bị Real thanh lý hè này

Thứ Năm 24/03/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc không được Real gia hạn hợp đồng hè này, Gareth Bale vẫn giữ tinh thần thoải mái và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt tại ĐTQG.

Bale chưa nghĩ nhiều về tương lai tại Real

Trở lại Real từ Tottenham sau nửa mùa giải cho mượn, tưởng như Bale sẽ có cơ hội tỏa sáng ở mùa giải cuối cùng với Real Madrid, nhưng tất cả những gì Bale để lại chỉ là nỗi tiếc nuối và cả sự thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận tại La Liga kể từ đầu mùa. Chấn thương liên tục cùng phong độ đang lên của Vinicius khiến vị trí của Bale bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Real Madrid không có động thái nào cho thấy đội bóng này sẽ gia hạn với Bale, đội bóng cũ Tottenham cũng không mặn mà trong việc gọi trở lại chân chạy cánh người xứ Wales. Thậm chí Bale đang cân nhắc tới việc sẽ giải nghệ vào mùa hè này nếu không được Real gia hạn.

Tuy vậy, ở thời điểm này, Gareth Bale tỏ ra khá bình thản và không quá quan tâm tới tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp ĐT Áo ở vòng play-off dự World Cup, chân chạy cánh 32 tuổi chia sẻ: "Tôi chưa từng nghĩ về ngày mình hết hợp đồng với Real Madrid, vì cả tôi và đội bóng đều sẽ phải ngồi lại để bàn vấn đề này.

Gareth Bale không quan tâm tới việc bị Real thanh lý hè này 1
Gareth Bale không quá quan tâm tới tương lại tại Real

Tôi biết rằng nếu cứ suy nghĩ về tương lai của mình sẽ dễ gây ra tâm lý nghi ngờ bản thân, chính vì thế, tôi quyết định không nghĩ ngợi gì nhiều về tương lai, tôi chỉ tập trung vào trận đấu trước mắt của tôi và đồng đội. Còn việc gì quyết định được ở tương lai thì hãy để tương lai quyết định."

HLV Carlo Ancelotti không điền tên Bale vào danh sách thi đấu của Real trong trận thua Barca vì "lí do sứ khỏe", nhưng Bale đã phủ nhận thông tin đó: "Thỉnh thoảng sẽ có vài chuyện vặt khiến bạn phải để tâm, chuyện đó là bình thường. Tôi cũng đã luyện tập bình thường trong khoảng hơn hai tháng trở lại đây và cũng chỉ có khoảng vài phút vào sân cách đây tầm ba tuần.

Tôi đang đạt thể trạng rất tốt, tốt hơn nhiều khi lên tập trung đội tuyển ba tháng trước. Sau vài ngày tập luyện, tôi tự tin ra sân và thi đấu ở mọi vị trí cần thiết và cống hiến tất cả những gì mình có."

Bất chấp việc dự bị dài hạn tại Real Madrid, Bale vẫn "ngốn" của đội bóng này khoản lương không nhỏ. Bale (cùng Hazard) thậm chí còn nhận lương cao nhất tại Los Blancos với số tiền lên tới 2,27 triệu Euro/tháng, mức lương chỉ thua kém Pique của Barcelona (2,33 triệu Euro/tháng).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X