Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không hồi hương, chuyển tới MLS thi đấu

Thứ Bảy 25/06/2022 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của báo chí Mỹ, Gareth Bale chuẩn bị gia nhập đội bóng tại MLS Los Angeles FC thay vì trở lại Cardiff City thi đấu.

Bale chuẩn bị sang Mỹ thi đấu

Sau khi nói lời chia tay Real Madrid, Gareth Bale đang rục rịch tìm bến đỗ mới trước khi treo giày giải nghệ. Đã có nhiều đội bóng liên hệ với Bale, từ những đại diện của La Liga như Getafe hay những đội bóng ở quê nhà cầu thủ này như Cardiff. 

Thậm chí có nguồn tin cho rằng Bale đã có mặt tại quê nhà Cardiff và sẵn sàng ký hợp đồng với đội bóng này. Tuy vậy, theo những thông tin mới nhất, rất có thể Bale sẽ "quay xe" và gia nhập một đại diện của MLS là Los Angeles FC.

Theo thông tin từ ký giả Tom Bogert của kênh mlssoccer, Bale đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập LAFC. Được biết, cầu thủ sinh năm 1989 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 1 năm với đội bóng thành phố Los Angeles. 

Gareth Bale không hồi hương, chuyển tới MLS thi đấu 1
Bale sẽ tới MLS thi đấu trong màu áo LAFC

Cũng trong ngày 25/5, trang chủ của LAFC đã đăng tải một đoạn video đầy ẩn ý với dòng mô tả "đoán xem ai đây nào". Rất có thể đây là gợi ý của đội chủ sân Banc of California về tân binh chuẩn bị được công bố và không thể loại trừ khả năng Gareth Bale là cái tên được "ẩn dụ" trong video kể trên.

Trước Gareth Bale, LAFC chiêu mộ một cựu binh khác từ châu Âu là Giorgio Chiellini. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để Bale có thể chính thức ra mắt đội bóng mới. Bale hoàn toàn đủ điều kiện ra sân cho LAFC trong trận đấu vào ngày 8/7 tới đây. Đó sẽ là trận đấu rất đáng chú ý khi đối thủ của LAFC là đội hàng xóm LA Galaxy.

Năm 2020, Bale từng chia sẻ trong một podcast về ý định chuyển tới Mỹ thi đấu ở chương cuối sự nghiệp: "Tôi nghĩ rằng ngày càng nhiều cầu thủ chọn tới Mỹ thi đấu, chắc chắn tôi rất hứng thú với điều này. Tôi cũng thích Los Angeles, tôi hay đến đây nghỉ hè cũng như trải nghiệm một vài hoạt động thú vị khác."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X