Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đút túi hơn 2,2 tỉ đồng cho mỗi phút thi đấu ở Real Madrid

Thứ Ba 04/01/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale được cho là nhận được 74,000 bảng, tương đương hơn 2,2 tỉ đồng cho mỗi phút thi đấu ở Real Madrid mùa này.

Gareth Bale hưởng lương cao nhưng đóng góp ít ở Real

Gareth Bale hoàn toàn không được HLV Ancelotti trọng dụng ở mùa giải này. Anh mới ra sân vỏn vẹn 3 lần trên mọi đấu trường cho Los Blancos ở mùa giải năm nay. Tổng cộng, ngôi sao người xứ Wales ra sân 193 phút trong màu áo Real Madrid.

Bale đang ở trong những tháng hợp đồng cuối cùng ở Real Madrid. Mức lương của anh rơi vào khoảng 15 triệu bảng mỗi mùa.

Gareth Bale

Gareth Bale hiện giờ đánh golf nhiều hơn đá bóng


Tờ AS của Tây Ban Nha đã tính toán và xác định Gareth Bale đã thu về 74,000 bảng mỗi phút ra sân cho Real Madrid mùa này. Cầu thủ người xứ Wales đã không ra sân được 129 ngày.

Hiện tại, Bale đang phải nghỉ thi đấu vì vấn đề cơ bắp và bỏ lỡ trận đấu với Getafe gần đây. Nhiều khả năng anh cũng phải vắng mặt ở trận đấu với Alyocano ở Cúp nhà Vua giữa tuần này.

Bale đã không còn là một cầu thủ được ra sân thường xuyên ở Real Madrid kể từ mùa giải 2018/19. Cầu thủ 32 tuổi còn bị đem cho Spurs mượn ở mùa giải năm ngoái.

Mối quan hệ giữa Bale với ban lãnh đạo và CĐV Real Madrid đã xấu đi trong những mùa giải gần đây. Quyết tâm cống hiến của cầu thủ này bị đặt dấu hỏi khi anh dành nhiều thời gian hơn trên sân golf.

Real Madrid không giấu giếm mong muốn thanh lý Bale, cùng nhiều cầu thủ khác để tăng ngân quỹ chuyển nhượng hè. Bale, Isco và Marcelo đều hết hợp đồng vào mùa hè. Chỉ cần để những cầu thủ này ra đi là Real sẽ dư ra 50 triệu bảng tiền lương để bổ sung cầu thủ.

HLV Ancelotti: Real xứng đáng có 1 điểm trước GetafeHLV Ancelotti: Real xứng đáng có 1 điểm trước Getafe
Real Madrid khởi đầu năm 2022 theo cách không thể tệ hơn khi để thua 0-1 trước Getafe ở La Liga. HLV Ancelotti rất không vui nhưng chấp nhận kết quả vừa qua.
Tấn công bế tắc, Real Madrid thua sốc GetafeTấn công bế tắc, Real Madrid thua sốc Getafe
Trận Getafe vs Real Madrid không mang đến niềm vui đầu năm mới cho đội đầu bảng Los Blancos. Họ thể hiện một lối chơi nhạt nhòa và bị trừng phạt xứng đáng.
Thấy gì từ giai đoạn đầu của La Liga? Sự khác biệt từ Real MadridThấy gì từ giai đoạn đầu của La Liga? Sự khác biệt từ Real Madrid
La Liga chuẩn bị bước vào giai đoạn 2, lúc này có thể nói là thời điểm thích hợp nhất cho việc dự đoán số phận của các đội bóng hàng đầu giải đấu này ở phần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X