Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó

Thứ Tư 01/06/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã viết tâm thư đầy xúc động chia tay Real Madrid, anh thổ lộ rằng đây là một vinh dự khi được chơi bóng cho đội bóng từng 14 lần vô địch châu Âu.

Gareth Bale chính thức chia tay Real Madrid

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Garth Bale đã đăng tải đoạn video sự nghiệp của mình trong màu áo Real Madrid, cùng với đó là dòng tâm thư đầy xúc động với nội dung:

"Tôi viết bức thư này để gửi lời cảm ơn những người đồng đội, cả ở quá khứ và hiện tại, những HLV, các nhân viên và tất cả các cổ động viên đã luôn ở bên tôi. Tôi gia nhập CLB 9 năm trước với tư cách một chàng trai trẻ muốn hoàn thành giấc mơ được chơi cho Real Madrid.

Được mặc lên mình màu áo trắng tinh khôi, được đeo lên tấm logo trên ngực trái, được chơi ở Santiago Bernabeu, được giành những danh hiệu, và trên hết là được trở thành một phần của những gì làm nên tên tuổi Real Madrid, Vô địch Champions League.

Gareth Bale chính thức chia tay Real Madrid hình ảnh

Tâm thư của tiền đạo Bale chia tay Real Madrid

Khi nhìn lại, tôi có thể chân thành mà nói rằng giấc mơ ấy đã trở thành sự thật, và còn nhiều, nhiều hơn thế nữa. Được trở thành một phần lịch sử của CLB và giành lấy những vinh quang thuộc về chúng ta với tư cách cầu thủ Real Madrid, là một trải nghiệm thật khó tin và không thể quên.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Florentino Perez, đến Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez cùng ban lãnh đạo đã cho tôi cơ hội được cống hiến cho CLB này. Cùng nhau, chúng ta đã kiến tạo nên những khoảnh khắc sẽ còn sống mãi trong lịch sử đội bóng và của cả thế giới bóng đá. Thật là một vinh dự".

Buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League vào hôm qua trên sân Bernabeu chính là lần cuối cùng Gareth Bale xuất hiện với tư cách cầu thủ Real Madrid. Tiền đạo xứ Wales gia nhập Real Madrid từ Tottenham Hotspur vào năm 2013 với mức phí kỷ lục thế giới khi đó là 85 triệu bảng.

Sau khi không được quan tâm, vào mùa hè năm 2020, Bale trở lại đội bóng cũ dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Anh ra sân 34 lần, ghi được 16 bàn thắng. Bale đã giành tổng cộng 16 danh hiệu trong 9 năm chơi bóng tại Tây Ban Nha và là cầu thủ thứ 3 chia tay Real Madrid sau mùa 2021 - 2022, sau hậu vệ Marcelo và tiền vệ Isco. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X