Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong tiết lộ lý do không thích đến MU và Bayern

Thứ Ba 14/12/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Frenkie de Jong cho biết cầu thủ này có phần ngần ngại gia nhập Manchester United và Bayern Munich vì vấn đề thời tiết.

De Jong không thích đến MU và Bayern

Frenkie de Jong phải đối diện những chỉ trích mùa này vì những màn trình diễn chưa đủ chất lượng. Hiện tại, Barca đang ngụp lặn ở La Liga và cũng đã bị loại khỏi sân chơi Champions League.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Frenkie de Jong có thể bị bán để giải quyết cơn khủng hoảng tài chính của Barca. Và mới đây, bố của De Jong thừa nhận cầu thủ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Frenkie de Jong

Frenkie de Jong tiết lộ lý do không thích đến MU và Bayern


Tuy vậy, ông John de Jong khẳng định một thương vụ chuyển đến Man United hoặc Bayern Munich có thể không hấp dẫn ngôi sao người Hà Lan: “Thời tiết ở những nơi đó thường rất tệ. Dĩ nhiên vấn đề chính vẫn là bóng đá, nhưng khía cạnh thời tiết cũng khiến bạn phải lăn tăn.

Tôi biết Barcelona cần tiền và một lời đề nghị kếch xù dành cho De Jong có thể giúp ích. Nhưng tôi không nghĩ thương vụ này sẽ xảy ra trong tương lai gần. Dù vậy, 5 CLB hàng đầu châu Âu đều đã gọi”.


Mùa này, De Jong vẫn là một cầu thủ quan trọng với Barca. Anh ra sân 19 lần trên mọi đấu trường mùa này. De Jong đã ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo ở mùa giải này cho Barca. Hiện tại, Los Blaugrana đang đứng ở vị trí thứ 8 với 18 điểm ít hơn Real Madrid.

Barca đã bị đẩy xuống đá Europa League sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại vòng bảng Champions League. Họ sẽ đụng độ Napoli ở vòng play-off Europa League. Đội thắng sẽ bước vào vòng 1/8 của giải đấu.

Bốc thăm vòng play-off Europa League: Barca đụng ngay thú dữBốc thăm vòng play-off Europa League: Barca đụng ngay thú dữ
Barcelona đã đụng phải lá thăm khó nhằn nhất ở vòng play-off Europa League là Napoli. Trong khi đó, một đội bóng mạnh khác là Dortmund chỉ phải gặp thử thách...
Xavi: Barca không thể mãi dựa dẫm vào các cầu thủ trẻXavi: Barca không thể mãi dựa dẫm vào các cầu thủ trẻ
Sau trận hòa thất vọng với tỉ số 2-2 trước Osasuna, HLV Xavi cay đắng thừa nhận một sự thật phũ phàng ở Barca hiện tại.
Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?
Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tiền đạo Edinson Cavani vẫn háo hức gia nhập Barca dù đội bóng này bị loại sớm ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X