Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng Galatasaray

Thứ Sáu 18/03/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Barca nếu như nhận được lời đề nghị từ CLB.

Frenkie de Jong muốn ở lại Barca

Frenkie de Jong gia nhập Barca từ Ajax năm 2019 và đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng trong 3 mùa giải qua. Dù vậy, cầu thủ người Hà Lan mới chỉ giành được duy nhất 1 danh hiệu ở Barca là Cúp nhà Vua mùa 2020/21.

Frenkie de Jong
Frenkie de Jong

Có tin đồn cho rằng De Jong có thể chia tay Barca trong thời gian tới. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ này đã lên tiếng tuyên bố chắc nịch về tương lai.

“Tôi thích được ở Barcelona. Tôi có thể ký hợp đồng 6 năm nếu họ đưa ra lời đề nghị. Tôi đang đàm phán với Bayern ư? Không không. Tôi đang hạnh phúc ở Barcelona và tôi muốn chơi ở đây càng lâu càng tốt”.

Frenkie de Jong đến Barca đúng vào giai đoạn đội bóng này bất ổn. Mùa trước, anh cùng Los Blaugrana giành danh hiệu Cúp nhà Vua dù gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Barca đã bị rơi vào một hoàn cảnh khó khăn hơn nữa khi Lionel Messi rời đi vào mùa hè.

Việc HLV Xavi được bổ nhiệm giúp cho con tàu Barca được ổn định hơn. Top 4 ở La Liga gần như chắc chắn lọt vào tay Barca trong khi đội bóng này cũng đã giành được tấm vé tham dự vòng tứ kết Europa League với chiến thắng trên sân của Galatasaray. Frenkie de Jong là người có pha kiến tạo giúp cho Aubameyang ghi bàn thắng quyết định để ấn định chiến thắng 2-1 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Europa League là cơ hội tốt nhất để Barca thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này. Đoàn quân của Xavi vẫn đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch bởi không có đội bóng nào khác đủ tên tuổi để cạnh tranh với họ.

Valverde thẳng thừng từ chối BarcelonaValverde thẳng thừng từ chối Barcelona
Trước trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ Federico Valverde đã nhận câu hỏi về khả năng gia nhập kình địch Barcelona.
Galatasaray 1-2 (1-2) Barca: Thắng ngược tại chảo lửa Ali Sami Yen, Blaugrana vào tứ kết Europa LeagueGalatasaray 1-2 (1-2) Barca: Thắng ngược tại chảo lửa Ali Sami Yen, Blaugrana vào tứ kết Europa League
Phải thi đấu dưới áp lực khủng khiếp từ hàng chục nghìn CĐV cuồng nhiệt của đối thủ và còn bị chọc thủng lưới trước song bằng đẳng cấp cùng chất lượng nhân sự...
Video: CĐV Galatasaray dùng chiêu quấy rối khiến cầu thủ Barca mất ngủVideo: CĐV Galatasaray dùng chiêu quấy rối khiến cầu thủ Barca mất ngủ
Các cầu thủ Barca đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Galatasaray. Và các CĐV đội chủ nhà đã đảm bảo phía Barca...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X