Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong muốn gắn bó lâu dài với Barca

Chủ Nhật 20/02/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong muốn ở lại và giành những danh hiệu cùng Barca trong tương lai.

 Frenkie de Jong khẳng định tình cảm với Barca

Tiền vệ người Hà Lan là một trong số những cầu thủ hiếm hoi duy trì được phong độ ổn định bất chấp sự trồi sụt của tập thể Barcelona. Không ít đội bóng lớn ở châu Âu đã "nhắm" cầu thủ người Hà Lan và sẵn sàng "trải thảm đỏ" mời Frenkie de Jong về với đội bóng của mình.

Tuy vậy, trong buổi phỏng vấn mới đây với The Guardian, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ rằng mình không có ý định rời đội bóng xứ Catalan, ít nhất là trong tương lai gần.

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona, tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại đây từ khi còn nhỏ và giờ ước mơ đó đã trở thành hiện thực. Tôi mong mình có thể giành thêm những danh hiệu khác trong hai năm khoác áo Barca vừa rồ và (dù không đạt được mục tiêu trên) tôi vẫn mong mình có thể gắn bó với Barca thêm nhiều năm nữa.

Frenkie de Jong là mục tiêu mới nhất của Man City
Frenkie de Jong khẳng định chưa muốn rời Barca

Xavi là một HLV xuất sắc và ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Có những lần ông ấy cho tôi xem những video ghi lại cảnh tôi thi đấu và đưa ra những nhận xét, chỉ dẫn để tôi có thể cải thiện hơn nữa màn trình diễn của mình. Xavi từng là tiền vệ nên ông ấy biết rất rõ cách làm sao để tôi có thể phát huy tối đa năng lực bản thân.

Giữa Xavi và Koeman không có quá nhiều sự khác biệt, Barcelona không phải đội bóng dựa nhiều vào HLV vì đội bóng đã định hình sẵn một tôn chỉ chơi bóng thống nhất và xuyên suốt. Khác biệt giữa hai HLV có chăng chỉ nằm ở cách họ quan tâm tới những tiểu tiết mà thôi."


Frenkie de Jong gia nhập Barcelona từ Ajax Amsterdam vào mùa hè 2019 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân Camp Nou. Thời gian vừa qua Barca chứng kiến nhiều biến động nhưng phong độ của tiền vệ mang áo số 21 luôn ổn định qua từng trận đấu.

Hợp đồng hiện tại của Frenkie de Jong với Barca còn hiệu lực tới năm 2026 và với sự tiến bộ của đội bóng xứ Catalan dưới thời HLV Xavi, không khó hiểu nếu tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gắn bó với Barca tới khi hết hợp đồng.

Lí do thật sự sau chiếc áo không logo của Ferran TorresLí do thật sự sau chiếc áo không logo của Ferran Torres
Ferran Torres đã ghi bàn vào lưới Napoli với chiếc áo không có logo Barca cũng như logo nhà tài trợ.
Kỳ lạ: Ferran Torres ghi bàn với chiếc áo không logoKỳ lạ: Ferran Torres ghi bàn với chiếc áo không logo
Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Barca, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi để ý thấy dấu hiệu bất thường trên áo đấu của Ferran Torres.
Xavi lên tiếng về trận đá chính đầu tiên của Aubameyang cho BarcaXavi lên tiếng về trận đá chính đầu tiên của Aubameyang cho Barca
Tiền đạo Aubameyang ra sân ngay từ đầu trước Napoli, đây là trận đá chính đầu tiên của anh ở Barca. HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của cựu sao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X