Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis bật mí thói xấu và ý chí tiến thủ của Eden Hazard

Thứ Ba 23/02/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trung vệ người Brazil thì đồng đội cũ ở Chelsea, Eden Hazard hoàn toàn có thể đạt tới cột mốc cao hơn trong sự nghiệp nếu như sở hữu tham vọng và khao khát lớn hơn.
Filipe Luis và Eden Hazard đã chơi cùng nhau trong 1 mùa giải ở Stamford Bridge. Đó là mùa 2014/15, thời điểm Chelsea giành được chức vô địch Premier League dưới thời Jose Mourinho.

Mùa đó, Hazard đã đạt đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp tính cho đến lúc này với 19 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn. Nhưng Filipe Luis cảm thấy rằng ngôi sao người Bỉ có thể chơi tốt hơn nữa nếu không rơi vào trạng thái tự thỏa mãn.

Filipe Luis tiết lộ thói xấu và ý chí kém cỏi của Eden Hazard hình ảnh

Filipe Luis tiết lộ thói xấu và ý chí kém cỏi của Eden Hazard


“Hazard cùng với Neymar là những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được chơi cùng. Họ nằm ở top đầu cùng với Messi.
Hazard thì có vẻ không được nghiêm túc cho lắm. Chẳng hạn 5 phút trước trận đấu diễn ra, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp cậu ấy chơi Mario Kart (một game trên điện thoại) trong phòng thay đồ. Hay Hazard còn bước ra khởi động khi mà dây giày chưa buộc tử tế.

Nhưng rồi vẫn chẳng ai có thể lấy bóng khỏi chân cậu ấy. Hazard đủ sức vượt qua 3, 4 cầu thủ đối phương cũng như tự mình đem về chiến thắng cho đội nhà. Hazard có quá nhiều tài năng nhưng cậu ấy hơi thiếu một chút tham vọng để đạt tới tầm vóc cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thực sự. Tôi tin cậu ấy có khả năng để vươn tới danh xưng đó, tiếc là nó vẫn chưa trở thành hiện thực".


Filipe Luis rời Chelsea sau khi giành được 2 danh hiệu trong năm 2015. Và việc bị loại khỏi đội hình tham dự trận chung kết League Cup 2015 với Tottenham khiến cầu thủ người Brazil đến giờ vẫn còn cay cú.

“Ở thời điểm đó, tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi không muốn làm việc cho Mourinho thêm 1 năm nữa. Nhưng đó xét cho cùng không hẳn là lỗi của ông ấy. Dù sao chúng tôi đã chiến thắng ở trận chung kết và giờ tôi vẫn treo tấm huy chương đó ở nhà mình!”.

“Thương binh” triệu đô của Real Madrid tiết lộ thời điểm giải nghệ“Thương binh” triệu đô của Real Madrid tiết lộ thời điểm giải nghệ
Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Eden Hazard hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng trong 6 năm nữa nếu cơ thể cho phép. Từ mùa trước tới nay, tuyển thủ Bỉ liên tục...
Zidane hy vọng sao xui xẻo của Real sớm trở lạiZidane hy vọng sao xui xẻo của Real sớm trở lại
Zinedine Zidane đã bày tỏ hy vọng rằng Eden Hazard có thể trở lại sau 2 đến 3 tuần nữa hậu chấn thương gần nhất gặp phải.
Bác sĩ ĐT Bỉ cảnh báo Real về chấn thương của Eden HazardBác sĩ ĐT Bỉ cảnh báo Real về chấn thương của Eden Hazard
Bác sĩ Kristof Sas của đội tuyển Bỉ đánh giá chấn thương mới nhất của tiền vệ Eden Hazard là một bệnh mãn tính, có thể tái phát dễ dàng khi vận động quá sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X