Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ferland Mendy là Mbappe ở vị trí hậu vệ trái"

Thứ Bảy 27/02/2021 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Yvan Lee Mee tiết lộ Ferland Mendy đã được Juventus quan tâm trước khi cập bến Real Madrid.
Real Madrid chiêu mộ Mendy từ Lyon với mức phí ban đầu là 48 triệu euro hồi năm 2019. Cầu thủ người Pháp đã thay thế Marcelo trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái của Los Blancos.

Người đại diện Yvan Lee Mee khẳng định Mendy là “Mbappe ở vị trí hậu vệ trái” và lý giải nguyên nhân vì sao cầu thủ này không cập bến Juventus.

Ferland Mendy là Mbappe ở vị trí hậu vệ trái hình ảnh

"Ferland Mendy là Mbappe ở vị trí hậu vệ trái"


“Chúng tôi có nói chuyện với Juventus nhưng họ đã có Alex Sandro. Sự thật là Real Madrid muốn có Mendy hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Cách đây 2 năm, tôi nói rằng Mendy sẽ trở thành Mbappe của vị trí hậu vệ trái. Và những gì xảy ra chứng minh là tôi đúng.

Được chơi cùng những nhà vô địch ở Real Madrid có thể giúp bạn cải thiện. Và bây giờ thì tôi không nghĩ ra một hậu vệ trái nào toàn diện hơn Mendy cả”.


Một cầu thủ khác cũng đang trên đường rời khỏi Lyon là Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan đã được liên hệ với Barca từ lâu. Lee Mee không phải người đại diện của Depay nhưng cho rằng cầu thủ này không phù hợp với Barca. Điểm đến lý tưởng nhất với Depay theo Lee Mee là Juventus.

“Việc Depay muốn gia nhập Barca để chơi dưới trướng Koeman không phải điều gì bí mật. Tuy nhiên, Barca đã có nhiều tiền đạo và họ không thể chi nhiều tiền. Những cầu thủ tự do là chuyên môn của Fabio Paratici (giám đốc Juventus). Và tôi nghĩ Depay là một phương án hoàn hảo để đá cặp cùng Cristiano Ronaldo”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/2: MU tính đổi Telles lấy sao InterĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/2: MU tính đổi Telles lấy sao Inter
MU có thể đổi Telles lấy Brozovic, Real Madrid sẵn sàng bán Varane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 27/2.
Ramos chấp nhận giảm lương để ở lại Real MadridRamos chấp nhận giảm lương để ở lại Real Madrid
Trung vệ Sergio Ramos đã đồng ý xuống nước để có thể tiếp tục gắn bó với Real Madrid khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.
Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Để có Mbappe, Real phải phụ 1 người...Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Để có Mbappe, Real phải phụ 1 người...
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/2/2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X