Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde: "Tôi ghi bàn để Ancelotti không phải giải nghệ"

Thứ Năm 20/10/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Elche, Valverde hài hước chia sẻ rằng mình muốn ghi bàn để HLV Ancelotti không phải "xé bằng HLV".

Chia sẻ thú vị của Valverde sau khi ghi bàn cho Real

Real Madrid dễ dàng đánh bại Elche trên sân khách, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu La Liga. Fede Valverde tiếp tục góp một bàn thắng cho Los Blancos và tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua. Từ đầu mùa, tiền vệ mang áo số 15 đã ghi 6 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn cho thành tích ấn tượng của Real.

Sau khi ghi bàn vào lưới Elche, Valverde hài hước chia sẻ: “Tôi rất vui vì chiến thắng này. HLV Ancelotti đặt từng nói rằng tôi phải ghi ít nhất 10 bàn trên mọi đấu trường, nếu không ông ấy sẽ giải nghệ. Mong rằng tôi không phải là nguyên nhân khiến ông Ancelotti kết thúc sự nghiệp huấn luyện."

Fede Valverde Tôi ghi bàn để Ancelotti không phải giải nghệ 1
Valverde ghi bàn trong chiến thắng của Real Madrid

Trước đó, HLV Ancelotti từng chia sẻ rằng ông đánh giá cao khả năng của Valverde. Ông từng dùng chiêu lạ để khích lệ Valverde: "Tôi đã bảo với Valvede rằng nếu không ghi được 10 bàn mùa này, tôi sẽ xé bằng huấn luyện viên và rời đi."

Dường như những lời khích lệ của HLV Ancelotti đã tỏ ra hiệu quả. Ở những vòng đấu gần đây, tiền vệ mang áo số 15 liên tục ghi bàn cho Real. Trong trận Siêu kinh điển, cầu thủ này cũng có cú sút xa tung lưới Barcelona.

Tính đến thời điểm hiện tại, Valverde đã cán mốc 6 bàn thắng, cơ hội để tiền vệ này hoàn tất mục tiêu ghi 10 bàn/mùa là hoàn toàn khả thi. Thậm chí, cầu thủ người Uruguay còn có thể ghi nhiều hơn là 10 bàn thắng.

Valverde thi đấu rất tiến bộ ở những mùa giải gần đây. Cuối tuần qua, đồng đội của tiền vệ người Uruguay là Toni Kroos khẳng định rằng “Valverde là một trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X