Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde giúp HLV Ancelotti không "thất nghiệp"

Chủ Nhật 12/02/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti từng nói đùa rằng nếu Fede Valverde không ghi được 10 bàn mùa này, ông sẽ giải nghệ và tiền vệ người Uruguay đã không để điều đó xảy ra.

Ancelotti dự đoán đúng về Valverde

Kể từ thời điểm lên đội 1 của Real Madrid, Fede Valverde là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Đặc biệt, ở mùa giải 2021/2022, tiền vệ người Uruguay có đóng góp lớn cho cú đúp danh hiệu của Los Blancos.

Tuy vậy, thống kê cho thấy Valverde chưa khi nào ghi quá 4 bàn trong một mùa giải cho Real Madrid. Hồi tháng 9/2022, HLV Ancelotti có nói đùa rằng: "Tôi cá Valverde sẽ ghi ít nhất 10 bàn ở mùa giải năm nay. Nếu cậu ấy không làm được, tôi sẽ xé bằng HLV, giải nghệ luôn".

Lời nói đó của Carletto không phải thiếu cơ sở. Mùa giải năm nay chứng kiến sự bùng nổ đáng sợ của Valverde. Trước trận chung kết FIFA Club World Cup, tiền vệ này đã ghi 9 bàn và chỉ thiếu 1 bàn để "cứu" tấm bằng HLV của Ancelotti - như những gì HLV này từng nói đùa.

Fede Valverde giúp HLV Ancelotti không thất nghiệp 1
Valverde ăn mừng cùng HLV Ancelotti

Và Valverde đã làm được điều mà HLV của mình dự đoán. Ở trận chung kết với Al Hilal, cầu thủ mang áo số 15 có cú đúp, giúp Real vượt qua đại diện châu Á và danh hiệu FIFA Club World Cup này cũng là chiếc cup thứ 100 trong lịch sử Los Blancos.

Trong buổi tập trước trận, Valverde cho biết: "Tôi tập trung cải thiện thành tích ghi bàn của mình. Tôi không muốn bị nói rằng vì mình mà HLV phải giải nghệ. Nếu tôi ghi bàn, tôi sẽ tới và ôm HLV Ancelotti."

Valverde đã thực hiện đúng những gì mình dự định làm. Bên cạnh chiếc ôm dành cho HLV, Valverde còn có một màn ăn mừng dành cho người con sắp sinh của mình. Trước đó, có thông tin vợ chồng cầu thủ này có thể mất đứa con thứ hai nhưng rất may mắn, mọi chuyện tiến triển tốt và gia đình Valverde chuẩn bị đón thành viên tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X