Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde đủ sức tiệm cận trình độ của Gerrard

Chủ Nhật 02/10/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti đánh giá rất cao năng lực của tiền vệ Fede Valverde và ông cho rằng ngôi sao của Real Madrid đủ sức đạt tới trình độ của Gerrard.

Ancelotti hết lời khen ngợi Valverde

Thời gian gần đây, Fede Valverde là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay không chỉ được nhớ tới nhờ những bàn thắng hay kiến tạo mà còn được yêu quý nhờ tinh thần "Madrisimo".

Nhận xét về sự tiến bộ của học trò, HLV Ancelotti không ngại giành những lời ngợi khen: "Tôi nghĩ rằng thật tốt khi Valverde được so sánh với Gerrard. Tôi cho rằng cậu ấy có những phẩm chất cần và đủ để tiệm cận năng lực của Gerrard."

Năm 2019, HLV Zidane từng bị chỉ trích khi đẩy đi Marcos Llorente và giữ lại cầu thủ không được đánh giá quá cao như Valverde. Tuy vậy, thời gian đã chứng minh quyết định của Zizou là chính xác. Valverde càng đá càng tiến bộ và dần trở thành một trong những mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Real lúc này.

Fede Valverde đủ sức tiệm cận trình độ của Gerrard 1
Valverde đang thi đấu rất tiến bộ

Ở mùa giải trước, chính Valverde là người kiến tạo cho Vinicius ghi bàn duy nhất hạ gục Liverpool ở chung kết Champions League. Mùa này, không ít lần tiền vệ số 15 ghi bàn giúp Real có những chiến thắng quan trọng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Uruguay còn gây ấn tượng về sự đa năng.

HLV người Italia cũng khẳng định rằng Real hoàn toàn có thể thi đấu tốt khi không có sự phục vụ của Benzema trong đội hình: "Những trận đấu vừa qua, Karim không ra sân, nên cậu ấy không ghi được bàn thắng. Nhưng cậu ấy vẫn luôn duy trì được thể trạng trước và sau khi chấn thương. 

Hãy cùng chờ màn trở lại của Benzema sau khi cậu ấy hoàn toàn bình phục, chờ lúc cậu ấy ghi bàn trở lại. Khi ấy, chúng ta sẽ lại nói về Benzema, một chân sút xuất chúng. Tính đến lúc này, Karim vẫn thi đấu tốt, cậu ấy đã tập cùng cả đội suốt một tuần. Có thể coi Karim đã lấy lại thể trạng tốt nhất của mình.

Với trường hợp của Modric, tôi nghĩ cậu ấy sẽ lấy lại phong độ vào ngày thứ 4, nếu không, cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần sau. Trận siêu kinh điển sẽ diễn ra sau đây khá lâu, chúng tôi không có thời gian để nghĩ về trận đấu sẽ diễn ra sau đây tới 15 ngày."

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X