Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạc

Thứ Sáu 03/09/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Emerson Royal của Tottenham thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi được Barca mua và bán ngay trong một mùa hè.
Emerson Royal đã được Barca chiêu mộ với mức phí 8 triệu bảng từ Real Betis vào tháng 6. Nhưng đến cuối tháng 8, Barca quyết định thanh lý cầu thủ này vì gặp khó khăn về tài chính. Sau cùng, Emerson chuyển đến Tottenham với mức phí 26 triệu bảng.

Emerson đã có 3 lần ra sân cho Barca. Và anh thừa nhận việc phải ra đi sớm khiến anh bất ngờ.

Emerson Royal

Emerson Royal đau đớn vì bị Barca đối xử tệ bạc


“Tôi nghĩ CLB muốn tôi ở lại. Tôi đá chính trận đấu hôm Chủ nhật. Vào ngày hôm sau, tôi tỉnh dậy và đến tập luyện một cách thoải mái. Và lúc đó tôi thấy có rất nhiều thứ xảy ra, rằng Tottenham đã đàm phán với Barca và thương vụ đã gần hoàn tất.

Tôi không hiểu bất cứ điều gì xảy ra bởi vì tôi không biết gì cả. Đến buổi chiều, CLB gọi tôi bởi vì họ muốn nói chuyện với tôi. Khi đó họ nói rằng họ muốn bán tôi.

Tôi gặp các giám đốc của CLB. Họ bắt đầu nói về tình hình của CLB không tốt, rằng tôi đến vào một thời điểm phức tạp và với lý do đó thì tốt nhất là tôi nên ra đi. Tôi liên tục nói về ý định ở lại bởi vì tôi có mơ ước được thi đấu ở đây và đóng góp cho Barcelona. Tôi biết rằng với phong độ tốt nhất, tôi sẽ tỏa sáng ở đây.

Tôi đủ thông minh và nhận ra rằng mình có nói gì đi nữa thì cũng phải đi. Họ đá tôi ra khỏi CLB với những lời lẽ đẹp đẽ.
Tôi có tham vọng được thi đấu. Tôi có thể nói rằng mình là một cầu thủ bóng đá có hợp đồng và tôi có thể nói rằng mình sẽ ở lại. Nhưng tôi cũng là một người muốn được hạnh phúc. Tôi không muốn ở lại một CLB tôi yêu nhưng lại buồn. Tôi biết suy nghĩ của họ là không muốn tôi ở lại dù họ không nói thẳng ra. Rồi tôi lựa chọn ra đi. Tôi nói rằng tôi không muốn ở lại và đau khổ”.


Khi được hỏi rằng liệu anh có cảm thấy mình bị Barca lợi dụng hay không, Emerson trả lời: “Lợi dụng không phải là từ phù hợp. Nhưng tôi cảm thấy đau đớn với cách mọi chuyện xảy ra. Họ có thể cư xử khác. Có những cách tốt hơn để giải quyết mọi chuyện.

Khi tôi đến đây, tôi chắc rằng Barca không muốn bán tôi. Nhưng nhìn mọi thứ xảy ra, tôi chắc rằng khi chiêu mộ tôi thì họ đã có ý định bán tôi rồi”.

Barca thanh lý thêm cầu thủ đội mộtBarca thanh lý thêm cầu thủ đội một
Barca đã đẩy Miralem Pjanic đến Besiktas theo dạng cho mượn để cắt giảm lương và làm gọn đội hình.
Bị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối tráBị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối trá
Ilaix Moriba đã lên tiếng chỉ trích Barca và khẳng định đội bóng này đã nói dối với truyền thông trước thương vụ chuyển nhượng của anh.
Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?
Thống kê từ Opta cho thấy Lionel Messi và Antoine Griezmann chiếm 50% số bàn thắng mà Barca có được ở mùa giải vừa rồi, và khi cả 2 rời đi chắc chắn đội chủ...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X