Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 40 triệu euro ghi bàn chóng vánh trong trận ra mắt tại Real

Thứ Hai 13/09/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh trị giá 40 triệu euro vừa được Real Madrid mang về trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Eduardo Camavinga vừa để lại dấu ấn đậm nét trong lần đầu khoác áo Los Blancos.

 

CLB Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Celta Vigo tại vòng 4 La Liga vừa diễn ra vào tối qua 12/9 (theo giờ địa phương). 

Đây là trận đấu đầu tiên mà các cầu thủ Real được chơi trên sân nhà Bernabeu sau khi sân bóng này vừa trải qua cuộc 'đại tu' kéo dài tới một năm rưỡi vừa qua, nên có thể hiểu được đội bóng áo trắng đã thi đấu với tinh thần rất cao trước đối thủ. 

Eduardo Camavinga ghi bàn
Eduardo Camavinga (phải) ghi bàn chỉ sau 6 phút khoác áo Real.

Tuy nhiên, việc Los Blancos ra sân mà không có trung vệ Alaba vì chấn thương khiến hàng thủ của họ thi đấu khá lúng túng. Đó là lý do mà đội chủ nhà hai lần bị Celta Vigo chọc thủng lưới để vươn lên dẫn trước.

Dẫu vậy, với đẳng cấp của một 'ông lớn', đội chủ nhà đã dần lấy lại sự tự tin và có được thắng lợi với tỷ số 5-2, trong đó có một hat-trick bàn thắng của Benzema. Hai cái tên còn lại ghi bàn cho Real là Vinícius Júnior và tân binh Eduardo Camavinga.

Đáng chú ý là Camavinga đã tỏa sáng chỉ sau 6 phút khoác áo Real Madrid. Điều này cũng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 33 trong lịch sử Real Madrid ghi bàn thắng tại La Liga. 

eduardo camavinga
Camavinga đã có màn ra mắt như mơ tại đội bóng Hoàng gia TBN

Sau khi được tung vào sân ở trận này, Camavinga đã đá ở vị trí tiền vệ trung tâm thay cho Eden Hazard. Với màn ra mắt như mơ, đó cũng sẽ là cú hích để ngôi sao chỉ mới 18 tuổi người Pháp có thêm những quyết tâm tỏa sáng tại đội bóng "Kền kền trắng".

Chia sẻ sau trận, HLV Ancelotti cũng tỏ ra vui mừng với màn trình diễn của Camavinga cùng các ngôi sao trên hàng công Real. Ông cho biết: "Các ngôi sao tấn công của chúng tôi hôm nay đã thể hiện được phẩm chất trước Celta Vigo. Đội bóng đã tạo ra nhiều pha tấn công sắc sảo về phía khung thành đối thủ. Nhìn chung Real đã có một hiệp 2 tuyệt vời.

Song chúng tôi cũng sẽ phải có những sự cải thiện ở hàng thủ, khi Alaba và Ferland Mendy không ra sân. Đội hôm nay đã chơi phòng ngự không tốt".

 
Tân binh Camavinga ra mắt suôn sẻ, Real Madrid chào sân Bernabeu mới hoành trángTân binh Camavinga ra mắt suôn sẻ, Real Madrid chào sân Bernabeu mới hoành tráng
Màn tỏa sáng của Karim Benzema trong ngày tân binh triển vọng Camavinga có trận trình làng đội bóng mới (và ghi bàn) đã giúp Real Madrid vượt qua Celta Vigo...
Real Madrid đón tin không vui từ Gareth BaleReal Madrid đón tin không vui từ Gareth Bale
Tiền đạo Gareth Bale đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Celta Vigo tại La Liga, ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của...
Ancelotti nói gì khi Real Madrid không thể chiêu mộ Mbappe?Ancelotti nói gì khi Real Madrid không thể chiêu mộ Mbappe?
HLV Carlo Ancelotti tuyên bố rằng Real Madrid không có gì thất vọng sau khi không thể mang về Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X