Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thừa nhận gặp khó tại Real Madrid

Thứ Sáu 23/09/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù khởi đầu mùa giải mới một cách tương đối ổn cùng Real Madrid nhưng tiền đạo Eden Hazard vẫn cảm thấy ít nhiều khó khăn tại đây.

Hazard nỗ lực để cạnh tranh ở Real

Mùa giải năm nay bắt đầu một cách khả quan với Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đạt thể trạng tốt nhất sau nhiều năm, nỗ lực tập luyện và đã có bàn thắng để giải tỏa tâm lý sau những áp lực cũng như kỳ vọng từ người hâm mộ.

Tuy vậy, cựu sao Chelsea vẫn cảm thấy mình phần nào đó đang gặp khó khăn tại đội bóng Tây Ban Nha. Chia sẻ với Marca sau chiến thắng trước ĐT xứ Wales tại Nations League, Hazard cho biết:

"Có những thời điểm (ở Real) khó khăn vì tôi muốn được ra sân thi đấu nhưng tôi không cạnh tranh được vị trí trong đội hình. Tôi thấy ổn ở Real, chỉ là được ra sân ít hơn thôi. Mỗi khi được trao cơ hội, tôi đều thi đấu tốt. Tôi thấy mình gặp đôi chút khó khăn tại Real lúc này, vì tôi muốn được thi đấu nhiều hơn."

Eden Hazard thừa nhận gặp khó tại Real Madrid 1
Hazard đang phải nỗ lực nhiều tại Real

Hiện tại, cạnh tranh ở Real Madrid là rất khốc liệt. Ở vị trí tiền đạo cánh, HLV Ancelotti có không ít sự lựa chọn, từ Rodrygo, Vinicius, Asensio hay ngay cả Fede Valverde cũng đều có thể đảm nhiệm vị trí bên hành lang cánh của đội bóng này.

Cầu thủ 31 tuổi tiếp tục khẳng định quyết tâm được ra sân để đạt phong độ tốt nhất trước thềm World Cup cuối năm nay: "Tôi biết mình có thể làm gì mỗi khi được thi đấu. Tôi muốn tích lũy thật nhiều thời gian thi đấu tại Real để đạt thể trạng tốt nhất World Cup này."

HLV ĐT Bỉ Roberto Martinez cũng rất mong Eden Hazard có thể duy trì phong độ trước khi World Cup khởi tranh. Việc cầu thủ này không được ra sân thường xuyên tại Real sẽ ảnh hưởng đáng kể tới những toan tính của HLV này ở ngày hội bóng đá lớn nhất năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X