Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sẵn sàng ngồi dự bị thêm hai năm tại Real

Thứ Sáu 25/03/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang rất muốn bán Eden Hazard hè này nhưng cầu thủ người Bỉ không muốn rời sân Bernabeu và sẵn sàng ngồi dự bị tới khi hết hợp đồng.

Hazard chấp nhận ngồi dự bị ở Real để hưởng lương cao

Kể từ khi chuyển tới Real từ Chelsea năm 2019, Eden Hazard chưa bao giờ khiến người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha thấy hài lòng. Những chấn thương liên miên, cơ thể quá cân cùng màn trình diễn nhạt nhòa mỗi khi được ra sân biến Hazard trở thành một trong những thương vụ thất bại nhất với Los Blancos.

Hợp đồng giữa Hazard và Real còn thời hạn tới năm 2024 và trong khi đội bóng thành Madrid muốn bán Hazard càng sớm càng tốt, tiền đạo người Bỉ lại không mấy hào hứng với việc chuyển tới một đội bóng khác. Cựu sao Chelsea muốn ở lại Bernabeu đến hết hợp đồng bất chấp việc phải ngồi dự bị thêm hai năm nữa.

Được biết, Hazard đang nhận mức lương khoảng 20 triệu Bảng/năm, lọt top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại La Liga cũng như Real Madrid. Trong khi đó, những đóng góp trên sân của cầu thủ này lại quá nhỏ bé so với khoản thù lao khổng lồ kể trên. Cầu thủ người Bỉ mới đóng góp một bàn và hai kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Newcastle giai cuu Hazard
Hazard sẵn sàng ngồi dự bị tại Real cho tới năm 2024

Theo thông tin được báo giới Tây Ban Nha đăng tải, Hazard không muốn rời Real Madrid vì muốn tiếp tục nhận đãi ngộ lớn tại sân Bernabeu. Cầu thủ này không quá quan tâm tới việc mình có được ra sân hay không, ưu tiên của Hazard hiện tại chỉ là tận dụng bản hợp đồng với Los Blancos và tranh thủ kiếm nhiều tiền nhất có thể.

Chưa kể, gia đình Hazard vừa đón thêm một thành viên và giờ việc chuyển tới một CLB khác có thể làm xáo trộn cuộc sống cũng như sinh hoạt của gia đình Hazard. Quyết định ngồi dự bị nhận lương tại Real cho tới hết hợp đồng có thể coi là lựa chọn phù hợp với tiền đạo người Bỉ ở thời điểm này.

Một rào cản khác cản trở Hazard rời Real ở thời điểm này là việc có quá đội bóng muốn mua Hazard. Mức lương cao, giá trị hợp đồng lớn cùng phong độ kém cỏi là lí do khiến phần lớn các CLB ở châu Âu không đặt cựu sao Chelsea vào tầm ngắm.

Sao mai Barca hé lộ từng bị <span style='color:red'>Real Madrid</span> từ chốiSao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca tiết lộ mình từng thử sức tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng bị từ chối.
Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn <span style='color:red'>Real Madrid</span>Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid
Kylian Mbappe đã nhận lời cảnh báo rằng anh có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn Real Madrid.
Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở <span style='color:red'>Real Madrid</span>, bom tấn sắp nổ?Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?
Đích thân Martin Odegaard xác nhận tiền đạo Erling Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy tới Los Blancos là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X