Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions League

Thứ Bảy 26/03/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian sau khi trải qua ca phẫu thuật bỏ tấm nẹp bên xương mác phải.

Eden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions League

Eden Hazard không thể thi đấu đạt kỳ vọng sau khi chuyển đến Real Madrid với mức phí 98 triệu bảng từ Chelsea năm 2019. Anh ra sân 65 lần và không thể tìm được phong độ tốt nhất vì chấn thương.

Newcastle giải cứu Hazard

Eden Hazard bỏ lỡ màn tái ngộ Chelsea ở Champions League


Tuyển thủ Bỉ lại phải đối diện với một thời gian ngồi ngoài nữa với ca phẫu thuật chấn thương mới nhất. Dự kiến, Hazard sẽ phải vắng mặt 1 tháng vì ca phẫu thuật tháo bỏ tấm nẹp ở xương mác phải. Nó đã được cấy vào chân phải của Hazard sau khi cầu thủ này vỡ mắt cá vào tháng 3/2020.

Và chấn thương này sẽ khiến cho Eden Hazard không kịp trở lại để đối đầu với đội bóng cũ Chelsea ở vòng tứ kết Champions League. Trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 7/4 trong khi trận lượt về diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Hazard đã không ra sân cho Real Madrid kể từ khi vào sân từ ghế dự bị và chơi 5 phút trước Alaves ngày 19/2. Tiền vệ cánh này không được sử dụng trong những trận đấu sau đó, mới nhất là thất bại 0-4 của Real Madrid trước Barcelona.

Quãng thời gian của Hazard ở Real Madrid có thể gói gọn lại trong 2 từ “thảm họa”. Có tới khoảng 15 chấn thương trong quãng thời gian qua đã ngăn cản đà phát triển của Hazard ở Real.

Hazard chỉ ra sân 22 lần ở mùa giải này, trong đó có 8 trạn xuất phát. Anh ghi được 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo ở mùa giải này. Dù vậy, tờ Marca đưa tin rằng Hazard không có ý định rời Bernabeu trước khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2024.

Real Madrid nâng cấp đội hình bằng sao khủng Inter MilanReal Madrid nâng cấp đội hình bằng sao khủng Inter Milan
El Nacional đưa tin, Real Madrid có kế hoạch làm mới hàng tiền vệ với Nicolo Barella, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Inter Milan.
Eden Hazard sẵn sàng ngồi dự bị thêm hai năm tại RealEden Hazard sẵn sàng ngồi dự bị thêm hai năm tại Real
Real Madrid đang rất muốn bán Eden Hazard hè này nhưng cầu thủ người Bỉ không muốn rời sân Bernabeu và sẵn sàng ngồi dự bị tới khi hết hợp đồng.
Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?Toni Kroos nói gì về sức mạnh của Chelsea?
Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở tứ kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X